Valerian đã sẵn sàng cho phần 2 và 3

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mặc dù phần phim đầu tiên vẫn chưa được chính thức công chiếu nhưng đạo diễn của Valerian đã sẵn sàng cho phần phim thứ 2 và 3.

Mặc dù phần phim đầu tiên vẫn chưa được chính thức công chiếu nhưng đạo diễn của Valerian đã sẵn sàng cho phần phim thứ 2 và 3.

Tuy vậy, khó khăn dành cho tựa phim khoa học viễn tưởng Valerian and the City of a Thousand Planets là ngày ra mắt lại sau Dunkirk (của siêu đạo diễn Christopher Nolan), thế nên nhiều giả định được đưa ra rằng phim có thể sẽ bị khán giả trong nước ngó lơ. Theo dự báo, doanh thu trong ngày công chiếu của phim có thể nằm dưới con số $20 triệu, với mức kinh phí làm phim khổng lồ bỏ ra là $180 triệu. Đáng mừng thay, những bài đánh giá đầu tiên dành cho phim khá tích cực, đủ để có thể gọi nó là một bom tấn của mùa hè. Những yếu tố mang đến thành công đấy không thể không kể đến CGI và màu sắc trong phim, đây là những thứ mà khán giả ở thị trường nước ngoài rất cần.

Tháng trước, nam diễn viên chính trong phim là Dane DeHaa đã xác nhận hiện tại đạo diễn Luc Besson đã có thêm ý tưởng cho hai phần tiếp theo của phim. Ngay chính cả bản thân Besson mới đây cũng đã xác nhận với trang Nerdist rằng ông không chỉ nghĩ mà đang trong quá trình viết kịch bản cho phần phim thứ 2 và 3. Ông nói:

"Tôi đã hoàn thành kịch bản phần 2 và đang triển khai phần thứ 3. Tôi không biết liệu nó sẽ được bật đèn xanh hay không, vì điều đó không phụ thuộc vào tôi. Điều đó tùy thuộc vào khán giả có thích bộ phim hay không."

Với việc liên tục viết kịch bản cho những phần phim tiếp theo, dường như chứng tỏ rằng Besson có một niềm đam mê và khát khao rất lớn với tựa phim hành động viễn tưởng này. Ông công nhận phong cách và tông màu của phim có thể hoàn toàn kỳ lạ với người xem, nhưng nếu ông được trở lại với những dự án tiếp theo thì thật là thú vị. Besson tiếp tục nói:

"Tôi không quan tâm, tôi chỉ vui khi viết nó. Tôi thấy mình hòa vào nó. Vì thế tôi không chỉ chờ đợi, mà tôi viết cho chính bản thân mình. Tôi đã viết xong kịch bản phần 2 và cảm thấy chán trong khoảng thời gian một tháng trước. Vậy nên tôi bắt đầu bước vào công đoạn cho phần thứ 3."

Besson trước đó đã được biết đến qua các tựa phim hành động nổi tiếng như Taken và The Transporter. Bộ phim viễn tưởng đầu tiên của ông chính là Lucy vào năm 2014.

Valerian and the City of a Thousand Planets sẽ ra mắt vào 28.7.

Nguồn: Screen Rant