Chồng Người Ta chốt lịch công chiếu vào cuối năm

Tin điện ảnh · Moveek ·

Chồng Người Ta sẽ ra mắt vào ngày 04.12 năm nay.

Sau buổi họp báo với chủ đề Thúc đẩy điện ảnh Việt hậu COVID-19, phim điện ảnh Chồng Người Ta sẽ ra rạp vào ngày 04.12 năm nay. Mặc dù đây có thể là một quyết định mạo hiểm nhưng ekip của bộ phim có niềm tin rất lớn về chất lượng, lẫn sự ủng hộ phim nội địa của khán giả Việt.

Chồng Người Ta thuộc thể loại Tình cảm, tâm lý gia đình có yếu tố LGBT. Điều bộ phim muốn là mang một khía cạnh khác đầy màu sắc tình cảm, từ tình cảm bạn bè, tình yêu đôi lứa và đặc biệt là tình cảm gia đình đến với người xem. Qua những câu chuyện, những nỗi đau đầy éo le của người phụ nữ cưới phải những anh chồng không yêu họ. Mang nỗi buồn dai dẳng không thể chia sẻ với ai, họ càng không biết nên ghen tuông như thế nào với tình nhân của chồng. Dù là người phụ nữ mạnh mẽ nhất vẫn sẽ cảm thấy đớn đau, tủi hổ trong chính gia đình. Con cái của họ cũng chịu ảnh hưởng tâm lý nặng nề, và sẽ luôn có ác cảm với cộng đồng LGBT. Qua đó, Chồng Người Ta muốn đề cao giá trị của phụ nữ trong gia đình. 

Là dự án đầu tay do diễn viên Hữu Tiến đạo diễn, Chồng Người Ta vẫn có sự tham gia của nghệ sĩ Hữu Châu, diễn viên Đại Nghĩa... với những vai diễn đầy bất ngờ, khó đoán.

Chồng Người Ta dự kiến ra mắt vào ngày 04/12/2020 tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc.