Trịnh Xuân Nhản - Gương mặt mới của điện ảnh trong Chồng Người Ta

Tin điện ảnh · Moveek ·

Trịnh Xuân Nhản, nam diễn viên mới sinh năm 1994 sẽ xuất hiện trong Chồng Người Ta.

Trịnh Xuân Nhản là nam diễn viên sinh năm 1994 sở hữu một gương mặt nổi bật và thể hình ấn tượng. 

Đó là lợi thế của chàng trai người Long An này. Và cho đến bây giờ, như chính Trịnh Xuân Nhản tâm sự, quyết định theo đuổi nghệ thuật là một quyết định đúng đắn dù còn rất nhiều khó khăn cả về nghề lẫn kinh tế. 

Trước khi được biết đến với điện ảnh, anh chàng sinh viên Đại học Công nghệ TP HCM thử sức mình với vai trò người mẫu của công ty PL và cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Anh từng đoạt quán quân mùa giải thứ ba của cuộc thi Tìm kiếm biểu tượng thời trang Việt -Viet Fashion Icon năm 2015. Tháng 8/2016, anh đăng quang ngôi vị Á vương 3 của cuộc thi Man of the year 2016 diễn ra tại Indonesia.

Mới đây thôi, sau khi teaser của phim Chồng Người Ta được hé lộ, Trịnh Xuân Nhản khiến nhiều người chú ý vì phân đoạn khoả thân đi dưới mưa. Nam diễn viên cho biết chính anh cũng thấy sốc khi xem lại những gì mình đóng.

Nói về vai diễn người chồng trong phim Chồng Người Ta, nam diễn viên đánh giá đây là vai nặng tâm lí nhất anh từng nhận. Anh hài lòng với những gì mình thể hiện với sự giằng xé trong nội tâm nhân vật khi rơi vào hoàn cảnh đứng giữa những lựa chọn. Hạnh phúc gia đình vun vén giờ rất có thể tan vỡ bởi những phút giây sai lầm nhất định khiến cho vai diễn của Trịnh Xuân Nhản trở thành mấu chốt của câu chuyện phim Chồng Người Ta. Trịnh Xuân Nhản cũng mong khán giả hiểu và chấp nhận một vai diễn có nhiều nội tình cũng như nhìn nhận những cố gắng của nam diễn viên tay ngang đang cố gắng hoàn thiện mình từng ngày trong diễn xuất.

Phim Chồng Người Ta dự kiến khởi chiếu toàn quốc từ ngày 21.8.2020