Chồng Người Ta công bố ngày khởi chiếu mới

Tin điện ảnh · Moveek ·

Chồng Người Ta công bố lịch chiếu mới sau loạt phim đẩy lịch sớm hơn dự kiến.

Sau thành công của Ròm với hơn 50 tỷ doanh thu – tạm tính đến ngày 5.10, mùa phim cuối năm càng lúc càng trở nên sôi động hơn. Các nhà làm phim cũng như nhà phát hành đã cùng nhau tung ra hình ảnh, teaser, trailer… của những dự án mới sẽ sớm xuất hiện. Bên cạnh đó, cũng có những bộ phim vì tình hình dịch bệnh căng thẳng mà đành lỡ hẹn với khán giả cũng nhanh chóng đặt tên mình trở lại lịch chiếu. Mới đây nhất, Tiệc Trăng Máu đổi lịch từ 2021 sang tháng 10.2020; Sài Gòn Trong Cơn Mưa cũng đẩy lịch từ tháng 12 lên đầu tháng 11, Chồng Người Ta cũng có quyết định tương tự.

Hưởng ứng lời kêu gọi đưa phim trở lại rạp, cùng với mong muốn đưa những tác phẩm chất lượng tới với khán giả, nhà sản xuất Tien Production đã quyết định đưa bộ phim Chồng Người Ta - trở lại rạp vào ngày 20.11.2020. Mặc dù đây có thể là một quyết định mạo hiểm nhưng ekip của bộ phim có niềm tin rất lớn về chất lượng của tác phẩm cũng như tin vào sự ủng hộ phim nội địa của khán giả Việt trong thời gian sắp tới sẽ giúp Chồng Người Ta thành công.

 

Đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến chia sẻ: Khi tình hình dịch bệnh ở Việt Nam đã ổn, các hoạt động kinh tế, vui chơi trở lại bình thường, đặc biệt không khí tại các rạp phim đã nóng lên, khán giả đã thoải mái trở lại rạp khiến Tiên Production và cá nhân đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến cũng an tâm hơn. Quan trọng nhất vẫn là những tin nhắn, những lời động viên của khán giả, các bạn liên tục hỏi và mong phim ra sớm hơn. Không chỉ khán giả mà ekip và đạo diễn cũng rất nôn nóng. Cảm thấy đã đúng thời điểm - chúng tôi mong muốn bộ phim sẽ đến với khán giả càng sớm càng tốt, đáp lại sự kỳ vọng của khán giả. Hi vọng bộ phim sẽ được khán giả đón nhận.” 

 

Ủng hộ với quyết định đưa phim ra sớm hơn so với lịch chiếu cũ trước đó, đại diện nhà phát hành – Galaxy Cinema cũng đưa ra nhận định của mình: "Tôi nghĩ Ròm đã tạo nên một tín hiệu đáng mừng cho phim Việt trong thời gian sắp tới. Khán giả sẽ luôn ủng hộ những phim Việt có sự đầu tư tử tế và chắc chắn sẽ đi xem phim để ủng hộ cho phim Việt ra rạp thuận lợi mùa cuối năm."

 

 

Là dự án đầu tay mà diễn viên Hữu Tiến ở vai trò đạo diễnChồng Người Ta gây bất ngờ khi có những gương mặt trẻ tuổi và gạo cội như Yaya Trương Nhi, Phạm Thanh Trúc, Trịnh Xuân Nhản, Trần Ngọc Vàng, Tú Hảo, Hữu Châu, Đại Nghĩa...

 

Phim chính thức ra mắt vào ngày 20.11.2020 tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc.