Chris Pine, từ Star Trek đến người tình của Wonder Woman

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tựa phim Wonder Woman của Warner Bros và DC gây được sự chú ý bởi có sự tham gia của kiều nữ nóng bỏng Gal Godot cũng như là mối liên kết của phim với Batman v Superman: Dawn of Justice. Nhưng cho đến hôm nay, thông tin về bạn diễn chính cùng với Godot mới được hé lộ chút ít – nam diễn viên Chris Pine.

Theo Variety, Pine đang trong quá trình trao đổi trước khi chính thức tham gia vào bộ phim nữ siêu anh hùng này. Theo 1 số nguồn tin khác, diễn viên của tựa phim Star Trek này sẽ vào vai Steve Trevor, người lọt vào mắt xanh của công chúa xứ Amazon theo truyện tranh. Chris Pine nổi tiếng qua vai diễn thuyền trưởng James T.Kirk trong Star Trek của hãng Paramount.

Suốt thế chiến thứ II, Trevor là 1 sĩ quan tình báo trong thủy quân Mỹ, bị rớt máy bay ở 1 hòn đảo tách biệt, Paradise Island. Đây là hòn đảo của các nữ nhân Amazon và Diana – Wonder Woman đã đem lòng thương mến anh chàng khi chăm sóc cho anh.  Khi Trevor rời đi, Diana cũng đi theo và trở thành nữ siêu anh hùng Wonder Woman.

Wonder Woman sẽ xuất hiện lần đầu trong Batman v Superman: Dawn of Justice vào 26.3.2016 và sau đó là bộ phim riêng vào 23.6.2017.