Christian Schwochow sẽ chỉ đạo 2 tập phim của Tv series The Crown mùa 3

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Nhà làm phim người Đức Christian Schwochow sẽ đạo diễn cho 2 tập phim cho mùa thứ 3 của The Crown.

Đạo diễn Christian Schwochow (Getty Images)
Đạo diễn Christian Schwochow (Getty Images)

Nhà làm phim người Đức Christian Schwochow (Bad Banks, NSU: German History X)  sẽ đạo diễn cho 2 tập phim cho mùa thứ 3 của The Crown. Như vậy, ông sẽ trở thành vị đạo diễn đầu tiên mà không xuất thân từ Anh quốc thực hiện một Tv series về hoàng gia cho Netflix.

Nói thêm về Schwochow, ông là một trong những đạo diễn truyền hình thành công nhất của Đức. Mini-series The Tower (2012) của ông nói về tình hình Đông Đức đã nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như thu hút một lượng khán giả đáng ngưỡng mộ với 7,5 triệu lượt xem. Một mini-series khác gồm 3 phần là NSU: German History X về đơn vị khủng bố Phát-xít cũng gây ấn tượng và được phát sóng trên Netflix toàn cầu. Gần đây, với Bad Banks – Tv series kịch tính về tài chính lấy bối cảnh tại Frankfurt đã đem về cho ông một giải thưởng tại lễ trao giải Bavarian Tv hằng năm.

Bên cạnh Tv series, Schwochow cũng chỉ đạo cho nhiều bộ phim gồm November Child (2008), West (2013) và Paula (2016). Ông cũng vừa hoàn tất sản xuất cho bộ phim Deutschstunde. Như thế, The Crown sẽ là Tv series nói tiếng Anh đầu tiên mà ông thực hiện. Quay phim Frank Lamm kiêm cộng sự lâu năm của Schwochow cũng tham gia thực hiện 2 tập phim cùng ông.

Ngoài ra, Netflix vẫn chưa công bố những cái tên đạo diễn còn lại tham gia mùa thứ 3 dù việc quay phim sắp tiến hành. Ngôi sao truyền hình Anh quốc là Olivia Colman (The Favourite) sẽ thủ vai Nữ hoàng Elizabeth II thay cho Claire Foy, Tobias Menzies (Game of Thrones) vai Hoàng tử Philip, Helena Bonham Carter vai Công chúa Margaret.

Left Bank Pictures – thuộc sở hữu của Sony Pictures Television đang sản xuất The Crown cho Netflix. Biên kịch của The Queen and Frost/Nixon là Peter Morgan chịu trách nhiệm sáng tạo.

Nguồn: THR