Christoph Waltz tham gia phim Alita: Battle Angel

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

​Bộ phim tiếp theo của ông vua điện ảnh James Cameron (Titanic, Avatar) có tên Alita: Battle Angel có thể có sự góp mặt của nam diễn viên Christoph Waltz.

Bộ phim tiếp theo của ông vua điện ảnh James Cameron (Titanic, Avatar) có tên Alita: Battle Angel có thể có sự góp mặt của nam diễn viên Christoph Waltz.

Dựa theo bộ manga và anime cùng tên khá nổi tiếng của Nhật, phim có sự góp mặt của nữ diễn viên Rosa Salazar (Maze Runner) và Zendaya (Spider-man Homecoming).

Theo THR thông báo, hãng phim the 20th Century Fox đang trong quá trình sản xuất phim, họ rất muốn sự góp mặt của diễn viên Christoph trong phim, nam diễn viên đã từng đoạt giải Oscar qua vai diễn tên tướng quân khó tính, ác độc của phát-xít Đức trong bộ phim Inglourious Basterds của đạo diễn Quentin Tarantino, ông vừa góp mặt trong những bộ phim mới đây như: Spectre (007) và The Legend of Tarzan.

Nếu điều này xảy ra, thì nam diễn viên này sẽ có cơ hội thử tài diễn xuất của mình với một “bom tấn” viễn tưởng khá thú vị. Đấy sẽ là vai Doctor Ido, một nhân vật góp phần khá quan trọng trong cốt truyện của phim.

Trong nguyên bản Manga, Tiến sĩ Ido là người tìm thấy tàn tích bị hư hại nặng của Alita trong một đống rác bên dưới Tiphares- một thành phố nổi lơ lửng trên một khu định cư tạm gọi là phá dỡ.  Ông là một bác sĩ chuyên về máy móc và bản thân là một chiến binh, chính vì vậy ông đã mang Alita về để sửa chữa, sau đó dần trở thành người cố vấn, một người cha nuôi của cô.

Alita: Battle Angel dự kiến khởi chiếu vào ngày 20.7.2018.

Bài viết liên quan