Chú Khủng Long Tốt Bụng: Gia Đình và Bạn Bè

Tin điện ảnh · MarsLe ·

GIA ĐÌNH và BẠN BÈ luôn là 2 "món quà" quan trọng nhất trong cuộc sống của chúng ta... Đó là thông điệp mà bộ phim The Good Dinosaur - Chú Khủng Long Tốt Bụng của Disney - Pixar muốn gửi đến chúng ta, hoặc ít nhất đó là cảm nhận của riêng cá nhân sau khi xem The Good Dinosaur.

GIA ĐÌNH luôn là điều mà ta hướng về khi ta gặp phải khó khăn, còn BẠN BÈ luôn là điều mà ta có thể dựa vào khi ta gặp phải khó khăn. Có gia đình, có bạn bè, hoặc thậm chí họ chỉ còn được những nếp nhăn trong não bạn ghi nhớ lại, bạn có thể làm được mọi thứ. Ai cũng có gia đình, ai cũng có bạn bè, vì vậy bạn sẽ không thể quên được Arlo và Spot nếu đã xem tác phẩm điện ảnh này, nó sẽ in rất sâu vào trong tâm hồn của mỗi người. Cầm được nước mắt là điều gần như không thể khi xem phim, hoặc bạn đủ "sắt đá" để có thể giữ không cho nhưng giọt nước mắt đó tràn ra ngoài, nó sẽ tràn vào trong lòng bạn. Không những tràn 1 lần, bạn sẽ bị tràn hơn 1 lần đấy. Dù đã lấy đi cực nhiều nước mắt của khán giả thì The good dinosaur vẫn mang đúng tính chất là một bộ phim hoạt hình khi cũng đã làm khán giả rất nhiều phen cười không nhặt được mồm. Và thực sự bộ phim này là một thành công của Disney - Pixar về mặt lấy đi nước mắt của khán giả dù doanh thu của bộ phim được coi như là một trong số những thất bại hiếm hoi. Nhưng dù như vậy, nhà sản xuất cũng châc chắn sẽ không thất vọng về tác phẩm của mình.

Các bạn đã xem Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh chưa ?! Đối với nhiều người, rất nhiều người, có lẽ thiên nhiên trong Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh là những gì đẹp nhất, hùng vĩ nhất mà mẹ thiên nhiên ban cho chúng ta. Nhưng bạn sẽ phải nghĩ lại nếu bạn xem The Good Dinosaur, dù được tạo nên bởi công nghệ nhưng thiên nhiên trong The Good Dinosaur đã đạt đến một đẳng cấp hoàn toàn khác, đẳng cấp mà mình chưa nghĩ ra ngôn từ nào để miêu tả nó, hoặc vốn từ Việt Nam của mình quá ít.

Thật sự cực kì đáng để bạn bỏ tiền ra rạp... Vì vậy nếu vẫn còn ai chưa ra rạp thì hãy ra ngay đi. Tin mình đi.

Xem lịch chiếu The Good Dinosaur - Chú Khủng Long Tốt Bụng.

(Lord)