Chứng Nhân Hoàn Hảo - Sự kết hợp của "vệ thần" Kim Hyang-gi và "ông chú" Jung Woo-sung

Tin điện ảnh · Maii ·

Chứng Nhân Hoàn Hảo sẽ ra mắt khán giả vào đầu tháng 3 sắp tới.

Sau Thử Thách Thần Chết - 49 Ngày Cuối Cùng, Kim Hyang-gi đã sẵn sàng trở lại và lần này lại sắp “đốn tim” khán giả với hình ảnh đáng yêu trong Chứng Nhân Hoàn Hảo (Innocent Witness). Sau màn diễn hợp rơ với “ông chú” Joo Ji Hoon của Thử Thách Thành Chết, Hyang-gi trong Chứng Nhân Hoàn Hảo sẽ tham gia chung với một “ông chú” khác là Jung Woo-sung.

Trailer của Chứng Nhân Hoàn Hảo, sắp công chiếu ở Việt Nam đã được tung ra. Phim xoay quanh luật sư So-hoon (Jung Woo-sung), người bào chữa cho thân chủ bị buộc tôi giết người, phải tìm mọi cách để tiếp cân nhân chứng nhí Ji-woo (Kim Hyang-gi). Không may mắn rằng cô bé Ji-woo lại mắc chứng bệnh tự kỉ, và vô cùng ám ảnh sau khi chứng kiến vụ án mạng. Giao tiếp với Ji-woo là cực kì khó khăn, mãi cho đến khi được ông chú luật sư mua trà sữa cho uống, cô bé mới chịu “mở lòng” một chút.

Hành trình đi tìm sự thật vẫn còn là một câu hỏi bỏ ngỏ, khi nhân chứng Ji-woo bị rất nhiều trở ngại về tâm lý lẫn ngôn ngữ, thậm chí bị áp lực đến ngất xỉu. Luật sư So-hoon vì thế cũng gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận cô bé, nhưng anh luôn cố gắng quan tâm và chăm sóc Ji-woo thật tốt.

Quá trình tiếp xúc với Ji Woo giúp Sun Ho nhận ra được nhiều điều
Quá trình tiếp xúc với Ji Woo giúp Sun Ho nhận ra được nhiều điều

Tuy nhiên, câu hỏi của Ji-woo “Chú có phải là người tốt không?” tạo cho người xem một chút hoài nghi, cũng như câu nói “Nếu cậu muốn thành công trong thế giới này, thì phải chơi bẩn một chút!” làm dấy lên sự tò mò. Liệu rằng luật sư So-hoon có thật sự là người tốt, hay anh ta chỉ đang lợi dụng cô bé cho những chiêu trò trong phiên tòa của mình? Và điều gì khiến cho cô bé tự kỉ Ji-woo có thể trở thành một Chứng Nhân Hoàn Hảo?

Sự trở lại lần này của nam diễn viên Jung Woo-sung trong Chứng Nhân Hoàn Hảo hứa hẹn sẽ làm hài lòng người hâm mộ bấy lâu. Ngoài ra, Chứng Nhân Hoàn Hảo còn có sự góp mặt đặc biệt của “ông bố quốc dân” Park Geun Hyung, trong vai bố của luật sư So-hoon.

Bộ phim Chứng Nhân Hoàn Hảo sau khi công chiếu tại quê nhà Hàn Quốc đã đạt được doanh thu hơn bốn triệu đô chỉ trong 3 ngày cuối tuần.

Tại Việt Nam, Chứng Nhân Hoàn Hảo sẽ bắt đầu công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 01.03.2019