Chứng Nhân Hoàn Hảo và những nhân vật không hoàn hảo

Tin điện ảnh · Maii ·

Cùng tìm hiểu các nhân vật chính trong Chứng Nhân Hoàn Hảo nhé!

Câu chuyện về luật sư So-hoon và bé nhân chứng tự kỉ Ji-woo dần dần được bật mí rõ hơn trong trailer giới thiệu nhân vật của bộ phim Chứng Nhân Hoàn Hảo.

Luật sư So-hoon (Jung Woo Sung) vốn có cuộc sống không hề khá giả, chật vật với cuộc sống và phải nuôi người cha già, So-hoon buộc phải thắng, sau khi được sếp giao phó bào chữa cho nghi can của vụ giết người mà công chúng đang quan tâm. Đó là lý do So-hoon phải nỗ lực tiếp cận nhân chứng tí hon Ji-woo.

Chứng Nhân Hoàn Hảo đặt ra nhiều câu hỏi cho người xem về lòng tốt của con người
Chứng Nhân Hoàn Hảo đặt ra nhiều câu hỏi cho người xem về lòng tốt của con người

Ji-woo (Kim Hyang-gi) - một cô bé tự kỉ đáng thương, chứng kiến vụ án thương tâm khiến Ji-woo bị ám ảnh tột cùng. Thế nhưng Ji-woo cứ bị một ông chú luật sư lẽo đẽo đi theo bắt cô thuật lại vụ án đó. Ji-woo dù đã 15 tuổi nhưng biểu hiện không giống trẻ bình thường, xử sự như một đứa trẻ lên ba khiến mọi người đều hoài nghi cô. Trên lớp, cô bé còn bị bạn bè thay nhau trêu ghẹo. Tuy nhiên ở những giây cuối cùng của trailer, Ji-woo vẫn đủ thông thái để hỏi Jo-hoon một câu: “Chú cũng đang lợi dụng cháu sao?”

Đạo diễn Lee Han, người chuyên trị các bộ phim về đời sống xã hội như Punch (2011) hay The Thread of Lies (2014) đã dành nhiều lời ngợi khen cho hai diễn viên chính của mình. Anh chia sẻ ngôi sao trẻ Kim Hyang-gi chính là sự lựa chọn tốt nhất trong những diễn viên cùng lứa với cô. Kim Hyang - gi đã làm việc vô cùng tập trung và chăm chỉ. Còn đối với Jung Woo Sung, là một diễn viên dày dặn kinh nghiệm  nên việc hóa thân vào luật sư So-hoon có vẻ cũng không thể nào làm khó được anh. “Jung Woo Sung đã tạo ra dòng cảm xúc và giúp cho tôi diễn rất tốt” - Kim Hyang - gi chia sẻ.

Câu chuyện cảm động của vị luật sư nghèo và bé nhân chứng bị mắc chứng tự kỉ đã khiến cho khán giả suy ngẫm và dành nhiều tình cảm đặc biệt cho những con người không may mắn.

Tại Việt Nam, bộ phim Chứng Nhân Hoàn Hảo sẽ được công chiếu từ ngày 01.03.2019 trên toàn quốc.Chư