Chủng Tộc Bất Tử (2021) - Bom tấn siêu anh hùng chính thức tung trailer

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Chủng Tộc Bất Tử (Eternals) hé lộ những gương mặt anh hùng quyền năng của MCU giai đoạn 4.

Chủng Tộc Bất Tử (Eternals) là siêu bom tấn được chờ đợi nhất dịp cuối năm nay và được coi là tập phim quan trọng mở ra Giai đoạn 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Chủng Tộc Bất Tử là một chủng tộc ngoài hành tinhh đã ẩn mình trong loài người hàng nghìn năm. Từ lâu, họ đã dõi theo và giúp loài người tiến bộ, chứng kiến các đế chế trỗi dậy và lụi tàn, các thành tựu vĩ đại của con người với quy tắc không can thiệp. Nhưng sau sự kiện Avengers: Endgame (2019), mọi thứ đã thay đổi. Các thành viên giờ phải bước ra khỏi bóng tối, đoàn kết chống lại The Deviants - một kẻ thù lâu đời đe dọa Trái Đất. 

Dàn sao hạng A góp mặt vào bom tấn siêu anh hùng 

Chủng Tộc Bất Tử quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng bậc nhất Hollywood cùng các gương mặt trẻ đang lên của nhiều nền điện ảnh. Tài tử người Scotland từng giành Quả Cầu Vàng Richard Madden trong vai Ikaris toàn năng. Ikaris là thủ lĩnh chiến thuật của nhóm và có khả năng bay lượn, phát ra năng lượng vũ trụ từ đôi mắt.

Minh tinh gốc châu Á Gemma Chan trong vai Sersi, một Eternal có tình yêu thương đối với loài người và có khả năng điều khiển vật chất. Nhà sản xuất Kevin Feige từng tiết lộ Sersi là nhân vật đóng vai trò dẫn dắt của bộ phim.

Ngôi sao người Mỹ gốc Pakistan Kumail Nanjiani vào vai Kingo trong Chủng Tộc Bất Tử, người có khả năng phóng ra năng lượng từ đôi tay. Nữ diễn viên khiếm thính nổi tiếng với series The Walking Dead Lauren Ridloff trong vai Makkari, một Eternal đam mê tốc độ. Nam diễn viên da màu Brian Tyree Henry vào vai Phastos - một Eternal có những sáng chế tối tân nhất vũ trụ.

Minh tinh bốc lửa đến từ Mexico Salma Hayek trong vai thủ lĩnh Ajak thông tuệ và sở hữu năng lực tâm linh. Lia McHugh trong vai Sprite. Don Lee (Ma Dong-seok) trong vai Gilgamesh với năng lực cận chiến phi thường. Barry Keoghan trong vai một Druig cô độc. Chàng Jon Snow của series Game of Thrones Kit Harington vào vai Dane Whitman.

“Vedette” của dàn Eternal là minh tinh Angelina Jolie trong vai nữ chiến binh Thena, người có thể tạo ra bất kỳ loại vũ khí nào từ năng lượng Vũ trụ.

Đạo diễn từng đoạt giải Oscar

Chủng Tộc Bất Tử là bộ phim thứ tư trong sự nghiệp của Chloe Zhao – nữ đạo diễn gốc Hoa sinh năm 1982 vừa giành hai tượng vàng Oscar với tác phẩm Nomadland. Cô là nữ đạo diễn thứ hai trong lịch sử được Viện Hàn Lâm tôn vinh với danh hiệu Đạo diễn xuất sắc nhất, sau Kathryn Bigelow vào năm 2010 với phim The Hurt Locker. Từ tháng 9.2018, Marvel công bố Chloe Zhao là đạo diễn của bom tấn Chủng Tộc Bất Tử.

South China Morning Post
South China Morning Post

Với kinh phí sản xuất lên đến 200 triệu USD, Zhao cùng dàn sao hạng A đã ghi hình bộ phim tại Anh, Tây Ban Nha và một phần ở Los Angeles (Mỹ). Nam diễn viên Kumail Nanjiani tiết lộ đạo diễn Chloe Zhao sử dụng các hiệu ứng thực tế nhiều hơn và hạn chế ghi hình trên phông xanh để tạo cho các diễn viên cảm giác chân thực nhất.

Không chỉ có Chloe Zhao gây chú ý với vai trò đạo diễn, Chủng Tộc Bất Tử còn quy tụ hai nhà biên kịch trẻ là Kaz Firpo và Ryan Firpo. Kaz Firpo vốn là đạo diễn, biên kịch kiêm nhiếp ảnh gia. Phim tài liệu đầu tay của anh là Refuge từng giành giải Phim tài liệu hay nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Santa Barbara. Năm 2016, Forbes từng đưa Kaz Firpo vào danh sách 30 Under 30 (30 người dưới tuổi 30 có tầm ảnh hưởng).

Nhà sản xuất Kevin Feige mô tả Chủng Tộc Bất Tử như một câu chuyện về “người ngoài hành tinh cổ đại”. Trong một cuộc phỏng vấn, ông từng nói: “Tất cả những huyền thoại và truyền thuyết mà chúng ta được nghe tới từ thời cổ đại, phải chăng đều được lấy cảm hứng từ các nhân vật trong Chủng Tộc Bất Tử?”.

Chủng Tộc Bất Tử là bộ phim thứ 26 trong Vũ trụ điện ảnh Marvel, dự kiến khởi chiếu từ ngày 05.11.2021.