Cinderella, nàng Lọ Lem và Hoàng tử cùng du hành trong chuyến ra mắt phim

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Chỉ còn ít ngày nữa Cinderella sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam nhưng trước đó nàng Lọ Lem (Lily James) và Hoàng tử (Richard Madden) đã có chuyến đi đến nhiều quốc gia để giới thiệu chuyến hành trình của họ trong bộ phim Cinderella.

Ngày 17.2.2015, ekip làm phim có mặt tại Moscow, Nga, để gặp gỡ người hâm mộ bên cạnh tháp đồng hồ tuyệt đẹp.

Ngày 19.02.2015, đoàn làm phim chu du đến Milan, Italia, tham dự photocall và buổi công chiếu đặc biệt tại đây.

Ngày 02.03.2015, buổi công chiếu toàn cầu của bộ phim diễn ra tại El Capitan Theatre, Hollywood. Người hâm mộ được gặp đầy đủ dàn diễn viên trên thảm đỏ: Lily James (vai Lọ Lem), Richard Madden (vai Hoàng tử), Cate Blanchett (vai Mẹ kế), Holliday GraingerSophie McShera (hai cô chị của Lọ Lem), thậm chí cả chú mèo nhăn nhó Lucifer cũng có mặt. Các nhà làm phim bao gồm: đạo diễn Kenneth Branagh, nhà sản xuất David Barron và Allison Shearmur, nhà biên kịch Chris Weitz, nhà thiết kế phục trang Sandy Powell.

Gần đây nhất, ngày 05.03.2015, Lọ Lem và Hoàng tử đã bất ngờ tới Disneyland Resort – khu vui chơi nghỉ dưỡng lớn nhất của Disney tại Florida, Mỹ để gặp gỡ các fan trong một buổi chiếu phim đặc biệt. Họ đã cùng nhau vui chơi và chụp ảnh trước tòa lâu đài lộng lẫy – biểu tượng của hãng phim Disney, biểu tượng cho những bộ phim cổ tích mà Disney đã thực hiện trong suốt nhiều năm qua. Tác phẩm mới nhất này, Lọ Lem, tiếp tục khẳng định lại chân lý mà nhà làm phim lừng danh Walt Disney đã luôn tâm niệm: "Tôi không làm phim dành riêng cho trẻ em. Tôi làm phim cho phần trẻ thơ trong mỗi con người, bất kể chúng ta 6 hay 60 tuổi".

Lọ Lem sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 13.3.2015. Xem thêm thông tin về phim tại đây: https://moveek.com/phim/cinderella/