Civil War – Secret Avengers là gì?

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Captain America: Civil War đã ra mắt nhiều ngày qua, và trong khi mà chúng ta vẫn chưa rõ điều gì sẽ xảy ra kế tiếp, thì chúng ta vẫn đoán lọ mọ được một số thứ dựa vào những gì đã xảy ra trong truyện tranh. Dù cho mọi thứ xảy ra trong phim hoàn toàn khác biệt, nhưng những câu chuyện diễn ra tiếp đến có thể sẽ tương tự như trong truyện.

Nguồn gốc

Đội Secret Avengers được thành lập sau những sự kiện diễn ra trong Civil War, phần lớn là vậy. Đây là đội Avenger thứ 2 được lập nên bởi danh nghĩa của Captain America, trong khi đó một đội nhóm Avenger khác vẫn đang hoạt động dưới sự kiểm soát của chính phủ và quân đội. Thật ra đội Secret Avenger chính thức được thành lập là sau sự kiện Dark Reign và Siege.

Đội Secret Avenger được chính thức thành lập khi mà Steve Rogers được hồi sinh (Trong khi đó Bucky vẫn giữ danh hiệu Captain America). Đội này đã được thành lập sau sự kiện Siege, và nó gần giống như X-Force vậy, những nhiệm vụ nào mà đội Avenger không thể ra mặt xử lý thì Secret.

Đội hình

Đội Secret Avenger đã trải qua nhiều lần thay đổi dù tuổi đời vẫn còn nhỏ, và mỗi lần thay đổi đều có những thành viên kì quái trong đội. Nhóm được sáng lập bởi các thành viên như Steve Rogers, Sharon Carter, Ant-Man, Black Widow, Beast, Moon Knight, Nova, Valkyrie và War Machine. Moon Knight và Nova vốn là thành viên của đội Avenger.

Nhiều vấn đề xảy ra và đội mất đi Nova, sau đó Rogers, Carter, War Machine và Moon Knight cũng rời nhóm. Sau đó Secret Avenger tiếp tục với các thành viên Hawkeye, Giant-Man, và sau đó còn có Human Torch, Venom (Flash Thompson) và Captain Britain. Không lâu sau đó nhóm này lại thay đổi toàn bộ thành viên một lần nữa, và lần này là Thor, Vision, Ms. Marvel, Noh-Varr và War Machine.

Vẫn chưa xong, nhóm Secret Avenger này lại thay đổi thêm một lần nữa trong Marvel NOW!, đội do Maria Hill tập hợp lại lần này bao gồm Black Widow, Spider-Woman, Nick Fury, Phil Coulson, Hawkeye, và M.O.D.O.K. đúng vậy, là M.O.D.O.K. đó.

Trên màn ảnh rộng thì sao?

Sau loạt sự kiện trong Civil War, Avenger đã phân ra thành 2 đội rõ ràng. Có vẻ như đội nhóm ngầm sẽ do Captain America lãnh đạo trong tương lai gần. Thành viên của đội sẽ bao gồm Falcon, Hawkeye, Scarlet Witch, Ant-Man và Sharon Carter. Đội sáng lập này quả thật là rất tuyệt luôn, nhưng chắc chắc sẽ có thêm thành viên khác gia nhập.

Vũ Trụ Marvel hiện tại đã khá rộng lớn, siêu anh hùng trên Netflix có thể sẽ không gia nhập, vì họ co sẵn đội của mình là Defender rồi. Và nếu là mình thì hai nhân vật Nova và Valkyrie có thể sẽ là 2 thành viên sắp tới của Secret Avenger. Đội Nova đã được giới thiệu trong Guardians of the Galaxy, và Valkyire có thể sẽ xuất hiện trong phim về Asgard tiếp theo. Có thể trong Guardians of the Galaxy Vol. 2 và Thor: Ragnarok cả hai sẽ được  thể hiện và rồi cùng nhau xuất hiện trong Avengers: Infinit War.

Các bạn có thích sự xuất hiện của đội Secret Avenger này hay không?