Cô Ba Sài Gòn - Kỳ công đằng sau camera

Video - Trailer · Moveek ·

Sau chuyến đi “viễn chinh” tại Hàn Quốc với kết quả tương đối khả quan, ekip Cô Ba Sài Gòn tiếp tục đón nhận tin vui khi một lần nữa tranh giải Bông Sen Vàng tại LHP Việt Nam.

Càng gần ngày công chiếu, Cô Ba Sài Gòn càng tiết lộ nhiều thông tin với khán giả đang mong đợi bộ phim. Mới đây, bộ phim đã chia sẻ toàn bộ khoảng thời gian tiền kỳ và chuẩn bị cho Cô Ba Sài Gòn. Trong đó, khán giả có thể thấy Ninh Dương Lan Ngọc & Diễm My 9x đã phải trải qua một quá trình luyện tập nghiêm túc để có thể hoàn thành vai diễn lần này. Với Cô Ba Sài Gòn, khán giả đang trông đợi sự bức phá của 2 nữ diễn viên trẻ để kế thừa những đàn anh chị thời trước. 

Sau chuyến đi “viễn chinh” tại Hàn Quốc với kết quả tương đối khả quan, ekip Cô Ba Sài Gòn tiếp tục đón nhận tin vui khi một lần nữa tranh giải Bông Sen Vàng tại LHP Việt Nam. Có thể nói người hâm mộ đã bắt đầu xôn xao mong đợi bộ phim từ những hình ảnh ra mắt đầu tiên của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân cũng như thích thú vì những khung hình của Sài Gòn thập niên 60 – 70, ca khúc sử dụng cho trailer và cả những tấm poster quảng bá cho phim. Những thông tin được chia sẻ một cách rất “nhỏ giọt” từ ekip đâu đó chỉ xoay quanh Sài Gòn xưa, Áo Dài, nữ quyền,… Với sự hậu thuẫn của dàn diễn viên kỳ cựu đầy kinh nghiệm xen lẫn lớp diễn viên trẻ đầy tiềm năng, cộng hưởng với sự phối hợp của một ekip được đánh giá là đáng trông đợi; Cô Ba Sài Gòn sẽ tiếp bước Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể để mang đến một sản phẩm khiến khán giả hài lòng và đủ trong cảm xúc hay không? 

Lấy bối cảnh Sài Gòn xưa, phim Cô Ba Sài Gòn gắn chặt với hình ảnh tà áo dài truyền thống Việt Nam, với những thiết kế phục trang của NTK Thủy Nguyễn, thông qua câu chuyện về số phận của nhân vật Như Ý (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai). Phim do Trần Bửu Lộc - Kay Nguyễn đạo diễn và còn có sự tham gia diễn xuất của NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Diễm My 9X, S.T 365... dự kiến ra mắt vào ngày 10.11.2017.