Leon Quang Lê và Ngô Thanh Vân tự hào giới thiệu phim Việt đến các Liên hoan phim Quốc tế

Góc Nghệ Thuật · VLynd ·

Hiện tại, cả Leon Quang Lê và Ngô Thanh Vân đều đang bận rộn giới thiệu Song Lang và Cô Ba Sài Gòn tại các Liên hoan phim Quốc tế đầy uy tín.

Hiện tại, cả Leon Quang Lê và Ngô Thanh Vân đều đang bận rộn giới thiệu Song Lang Cô Ba Sài Gòn tại các Liên hoan phim Quốc tế đầy uy tín.

Leon Quang Lê và Liên Bỉnh Phát
Leon Quang Lê và Liên Bỉnh Phát

Chiều tối ngày 25.08, bộ đôi đạo diễn Leon Quang Lê và Liên Bỉnh Phát (thủ vai Dũng Thiên Lôi) đã có mặt trên thảm đỏ TIFF (LHP Quốc Tế Tokyo) 2018 diễn ra tại Ropponggi Hills (Tokyo, Nhật). Năm nay liên hoan phim quốc tế Tokyo đón nhận lượng phim dự tranh kỷ lục với hơn 1800 tác phẩm xuất sắc. Trong bầu không khí trang trọng này, Song Lang vinh dự là phim được giới thiệu trong suất chiếu mở màn và tranh giải ở hạng mục Asia Future (Tương lai Châu Á) do Japan Foundation Asia Centre – Trung tâm Châu Á thuộc quỹ Nhật Bản khởi xướng.

Poster của LHP Quốc tế Tokyo
Poster của LHP Quốc tế Tokyo

Cùng thời điểm này, sau khi ra mắt Cô Ba Sài Gòn với cộng đồng người Việt và bạn bè quốc tế tại Wesminter (California), Ngô Thanh Vân tiếp tục sải bước thảm đỏ Asia World Film Festival diễn ra tại Culver City, California. Liên hoan phim thế giới châu Á (AWFF) là một trong những cầu nối mang điện ảnh châu Á đến gần hơn với các nhà làm phim trong khu vực, tăng cường mối quan hệ giữa các ngành công nghiệp điện ảnh châu Á và Hollywood. Trong lần này, Cô Ba Sài Gòn (The Tailor) cũng có hai suất chiếu dành cho tất cả khán giả vào ngày 25.10 và 27.10.2018 (theo giờ địa phương – Mỹ).

Ngô Thanh Vân trong tà áo dài quảng bá cho Cô Ba Sài Gòn
Ngô Thanh Vân trong tà áo dài quảng bá cho Cô Ba Sài Gòn

Tham dự các liên hoan phim không chỉ là cơ hội để quảng bá sản phẩm của riêng mỗi cá nhân nhà sản xuất hay đạo diễn đến với bạn bè quốc tế mà còn góp phần nâng tầm phim Việt trong ánh nhìn của những nhà chuyên môn đến từ nhiều quốc gia. Chưa dừng lại ở đó, việc tích cực có mặt tại các “chợ phim” quốc tế cũng mở ra nhiều cơ hội mang phim Việt ra biển lớn, điển hình như sự thành công của Hai Phượng khi bộ phim đã bán được quyền phát hành ở nhiều thị trường khác nhau khi có mặt tại các hoạt động quảng bá phim trong khuôn khổ LHP Cannes vừa rồi.

Nguồn: Ảnh Studio68