Cô Em Gái Đến Từ Tương Lai - Dự án anime đặc sắc về đề tài anh trai - em gái từ đạo diễn Hosoda

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Mirai no Mirai (Mirai of the Future - Cô Em Gái Đến Từ Tương Lai), dự án anime mới nhất do đạo diễn Mamoru Hosoda phụ trách, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 20.07 sắp tới.

Mirai no Mirai (Mirai of the Future - Cô Em Gái Đến Từ Tương Lai), dự án anime mới nhất do đạo diễn Mamoru Hosoda phụ trách, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 20.07 sắp tới.

Bộ phim là câu chuyện về Kun-chan, một cậu bé 4 tuổi được cha mẹ cưng chiều cho đến khi cô em gái Mirai được ra đời. Cậu bị sốc và bị cảm giác ghen tị lấn át khi tình yêu trọn vẹn của cha mẹ thường ngày dành cho mình bây giờ phải san sẻ cho cô em gái mới này. Sau đó, Kun-chan vô tình phát hiện ra cánh cổng tại một khu vườn phép thuật và đi qua nó, cánh cổng ấy dẫn cậu đến gặp chính cô em gái Mirai của mình nhưng lại là thời điểm trong tương lai – khi Mirai đã là một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp. Cả 2 thực hiện chuyến phiêu lưu du hành về quá khứ để đưa Kun-chan trở lại đúng thời điểm của mình. Trong chuyến du hành xuyên thời gian cùng “cô em gái tương lai”, Kun-chan dần học được cách làm thế nào để sống cùng cô em gái vừa mới được sinh ra và làm sao để có thể trở thành một người anh trai tốt hơn.

Câu chuyện được xây dựng trong bối cảnh một ngôi nhà nhỏ và khu vườn nhỏ xinh đẹp ở thành phố Yokohama.

Có khá nhiều phim hoạt hình ngắn về đề tài gia đình do Mamoru Hosoda đạo diễn và được khai thác ở nhiều khía cạnh khác nhau.

“Những Đứa Con Của Sói là câu chuyện về cách nuôi dưỡng trẻ nhỏ, Cậu Bé Và Quái Vật là câu chuyện về việc trở thành một người cha, nhưng lần này là đề tài về anh em ruột thịt” – Đạo diễn Hosoda.

Ý tưởng phim về đề tài gia đình này được đạo diễn Hosoda nghĩ ra dựa trên câu chuyện có thật của đạo diễn sau khi ông nhìn thấy đứa con trai 5 tuổi của mình đang cố giành lại tình cảm của mẹ sau khi đứa em gái vừa ra đời. Bên cạnh đó, một vài ý tưởng khác cũng được thêm vào để cho bộ phim thêm phần hấp dẫn.

Poster của phim đã được tung ra với thiết kế là hình ảnh của Kun-chan và Mirai đang nắm lấy tay nhau và bay lơ lửng trong không trung. Mirai thì đang mặc bộ đồng phục thủy thủ - kiểu đồng phục nữ sinh phổ biến tại Nhật Bản.

“Trẻ em chính là tương lai. Tôi muốn thể hiện sự hiếu động của những đứa trẻ và tình cảm anh em ruột thịt trong poster này”. – Hosoda nói.

Các phân cảnh của Mirai of the Future đã được hoàn thành. Hiện tại đạo diễn đang thiết kế hình ảnh minh họa thêm và tiến hành thử giọng lồng tiếng cho phù hợp với các nhân vật trong bộ phim.   

Cùng xem qua trailer để có cảm nhận thêm về bộ phim nhé!

 

 

 

Nguồn: Asahi