Concept Art của Justice League

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Bản Ultimate Edition của Batman V Superman: Dawn of Justice đã được ra mắt. Phiên bản này được mong chờ sẽ giúp khán giả đỡ rối những chi tiết khó hiểu trong bản chiếu rạp vừa qua, cũng như khiến mọi người mong chờ về tương lai vũ trụ điện ảnh DC (DCEU), cụ thể là Justice League.

Hãng Warner Bros. đã hứa hẹn rằng Dawn of Justice sẽ là phần đen tối nhất của DCEU và rằng Justice League sẽ là một bộ phim vui nhộn, nhẹ nhàng hơn. Và cùng với Batman V Superman Ultimate Edition, concept art về trang phục của đội Justice League cũng được tiết lộ.

Superman, Batman, và Wonder Woman xuất hiện với bộ trang phục mà ta đã thấy trong Dawn of Justice, và Aquaman thì lại rất giống hình ảnh của Jason Momoa trong vai Arthur Curry. Về phần Flash, có lẻ đây là bộ trang phục được nâng cấp bởi Bruce Wayne. Trong chuyến thăm hậu trường phim của các phóng viên, họ nhận thấy rằng Wayne và Barry Allen sẽ có mối quan hệ tương tự như Tony Stark và Peter Parker trong Civil War.

Còn Cyborg của Ray Fisher, dường như trang phục của anh đa phần là màu đen, khác biệt rất nhiều so với phiên bản truyện tranh.

Với việc San Diego Comic-Con 2016 sắp diễn ra, các fan đang mong chờ hãng sẽ tiết lộ thêm các thông tin về Justice League.