Conjuring 2 vượt mặt Warcraft và Now You See Me 2

Tin điện ảnh · Acyslz ·

Bộ phim kinh dị này đang ngắm đến mục tiêu $35 triệu mở màn, con số sẽ khiến cho Warcraft và Now You See Me 2 phải bối rối. Tuy nhỏ hơn con số $41 triệu mở màn của phần một, nhưng đây vẫn là kết quả vững chắc cho Warner Bros.

Tuy nhiên, có 1 điều còn đáng sợ hơn tình tiết bộ phim của vùng quê nước Anh. Áp lực đang đè nặng lên hãng phim khi lần lượt các bom tấn khác thất bại. Đấy là tin xấu cho nền công nghiệp phụ thuộc vào các dòng phim bom tấn, và điều đó khiến cho mọi người nghi ngờ rằng ngành điện ảnh đang xuống dốc, khiến khán giả khao sát sự sáng tạo.

The Conjuring 2 cũng có bạn đồng hành với thử thách trên. Đó là Now You See Me 2 của hãng Lionsgate. Bộ phim với kinh phí $90 triệu đang mong chờ con số $23 triệu doanh thu mở màn. Now You See Me 2 sẽ được chiếu ở khoảng 3200 rạp.

Và còn Warcraft. Bộ phim dựa trên trò chơi cùng tên của hãng Legendary và Universal cũng đang bị xem là một sản phẩm không tốt. Đa phần là vì tạo hình và kinh phí $160 triệu của nó. Dù vậy, các khán giả nước ngoài đã rất hào hứng với bộ phim. Sau ba tuần công chiếu, Warcraft đã mang về gần $75 triệu, và đang vang dội ở các nước như Nga, Pháp và Đức.

Warcraft cũng có doanh thu khủng từ Trung Quốc, với $20 triệu tiền vé đặt trước. Bộ phim được ước tính sẽ thu về hơn $100 triệu trong năm ngày đầu.

Dù The Conjuring 2 sẽ hút khách trở lại sau vài tuần đầu chậm rãi, nhưng cuộc chiến mới thật sự bắt đầu khi Finding Dory ra mắt vào 17.6.