Cùng gặp Justice Society of America trong mùa 2 của Legends of Tomorrow!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Chỉ còn hai tuần nữa thôi series Legends of Tomorrow của nhà đài CW sẽ chính thức lên sóng mùa 2, hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem rất nhiều bất ngờ mới. Ngoài việc mùa 2 sẽ giới thiệu với chúng ta dàn ác nhân Legion of Doom thì series còn có sự xuất hiện của nhóm siêu anh hùng Justice Society of America.

Để quảng bá cho phim nhà sản xuất đã chính thức đêm đến người xem những bức ảnh đầu tiên của toàn bộ các thành viên trong nhóm siêu anh hùng mới này. Justice Society of America bao gồm: Rex Tyler aka Hourman, Obsidian, Hourman, Vixen, Dr. Mid-Nite, Stargirl, và Commander Steel.

Kèm theo những bức ảnh này là nội dung tổng quát của tập phim.

Làm việc theo nhóm, vâng, đội Legends of Tomorrow của chúng ta trong tập phim này sẽ du hành đến thời điểm khi Đức Quốc Xã chiếm đóng Paris, nhưng họ phát hiện ra mình đang bị bao vay bởi Society of America (AKA JSA.) nhưng trớ trêu thay, JSA lại không muốn tiếp xúc hay giúp đỡ những người hùng của chúng ta. Tuy nhiên, cuối cùng thì nhóm buộc phải tham gia vào một nhiệm vụ của JSA để tìm và giải quyết một bí ẩn đang chờ đợi. Nate (Nick Zano) nỗ lực khá để chứng tỏ anh là một phần trong nhiệm vụ của nhóm, kèm theo đó một sự thật rắc rối trong tình hình thế Commander Steel (Matthew MacCaull) lại chính là ông nội của anh. Anh chàng Ray (Brandon Routh) vui tính thì cứ như chỉ tập trung vào việc gây sự ấn tượng với nhóm JSA, điều này khiến anh và Vixen gặp nguy hiểm không nhỏ. Stein (Victor Garber) sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo thay cho Rip (Arthur Darvill) nhưng Sara (Caity Lotz) lại không ủng hộ quyết định này.

Series sẽ phát sóng trở lại vào ngày 13.10 tới.