Cựu điệp viên 007 góp mặt trong Deadpool 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Pierce Brosnan đang trong quá trình bàn bạc để vào vai Cable

Pierce Brosnan đang trong quá trình bàn bạc để vào vai Cable.

Đã một thời gian kể từ khi Deadpool (Ryan Reynolds) giới thiệu Cable sẽ xuất hiện trong phần 2. Người hâm mộ rất nóng lòng để muốn được biết diễn viên nào có thể vinh dự được đảm nhận vai diễn này. 

Trong một tập của chương trình Meet the Movie Press mới đây, người dẫn chương trình Simon Thompson cho biết ông đã có một cuộc trò chuyện ngắn với nhà biên kịch David Leitch trong sự kiện ra mắt bộ phim John Wick: Chapter 2, David đồng thời cũng là người cầm trịch Deadpool 2. Để xác nhận thông tin Pierce Brosnan vào vai Cable, Thompson đã cố tình ngụ ý hỏi David như sau: "Vì vậy tôi nói "Chúc mừng Pierce Brosnan đang được thử vai""  và rồi David trả lời "Chúng tôi vẫn chưa quyết định đâu."

Sau đó, Jeff Sneider bên phía Mashable tiếp tục nói:

"Justin bên trang Variety vẫn chưa thông báo gì, nhưng, vâng, có vẻ như vai diễn đó đang đến với ông ấy."

Vâng, và nếu như cựu điên viên 007 của chúng ta sẽ thật sự vào vai Cable thì Thompson cho hay thông tin và dàn diễn viên của Deadpool 2 sẽ sớm được anh thông báo trên trang tài khoản cá nhân của mình. Chúng ta hãy cùng để mắt đến xem!

Về phần tin đồn rằng Pierce Brosnan sẽ đảm nhận vai Cable này xuất phát từ một tấm hình cách đây không lâu. trong đó là 3 gương mặt nổi tiếng xuất hiện là Hugh Jackman (Logan), Ryan Reynolds (Deadpool) và Pierce.