Đã tìm thấy biên kịch mới cho Suicide Squad 2

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Tuy tương lai của Vũ trụ DC có chút mông lung nhưng Warner Bros. vẫn lên kế hoạch cho Suicide Squad 2 và mới đây, phim này đã tìm được bộ đôi biên kịch mới.

Tuy tương lai của Vũ trụ DC có chút mông lung nhưng Warner Bros. vẫn lên kế hoạch cho Suicide Squad 2 và mới đây, phim này đã tìm được bộ đôi biên kịch mới.

Suy cho cùng, phần phim Suicide Squad (2016) cũng vượt qua hàng tá lời chê bai mà gom về doanh thu $740 triệu trên toàn cầu. Dù biên kịch/đạo diễn David Ayer không tiếp tục đồng hành với các thành viên của Biệt đội Cảm tử nhưng Warner Bros. đã nhanh chóng tìm được người thay thế. Đầu tiên, hãng liên hệ với nhà làm phim Jaume Collet-Serra (The Shallows) nhưng ông quyết định thực hiện The Jungle Cruise của Disney. Tất nhiên, hãng cũng tìm kiếm một gương mặt khác mà thích hợp đạo diễn phần phim tiếp theo này chính là Gavin O’Connor (Warrior, The Accountant). Hiện tại, ông đang bận rộn làm việc với các biên kịch mới.

Theo trang THR, David Bar Katz và Todd Stashwick đang đồng viết kịch bản cho Suicide Squad 2 cùng O’Connor. Katz từng chấp bút cho bộ phim hài The Pest (1997) và nhiều kịch bản khác đang được triển khai, trong đó có The Man in the Rockefeller Suit. Ngoài ra, Stashwick là một diễn viên đang lên với series Gotham của FOX và 12 Monkeys của Syfy. Bản nháp kịch bản của Suicide Squad 2 do Adam Cozad (Legend of Tarzan) thực hiện.

Dù hy vọng sẽ bấm máy Suicide Squad 2 vào năm 2018 nhưng xem chừng bộ phim Birds of Prey với sự xuất hiện của Margot Robbie sẽ được thực hiện trước. Hiện tại, bộ phim đang chịu cảnh chờ xếp lịch vì thời gian biểu bận rộn của các diễn viên, cũng như kẹt lịch sản xuất với các bộ phim DC khác mà hãng đã lên kế hoạch như The Flash, Batgirl The Batman.

Chắc chắn một điều, Shazam!, Aquaman sẽ sớm ra mắt và Wonder Woman 2 sẽ chính thức khởi quay vào mùa hè này. Có một điều bí hiểm trong Vũ trụ DC là, dù danh sách diễn viên, đạo diễn, diễn viên đã rõ ràng nhưng chưa biết đâu mới là bộ phim được ra mắt tiếp theo. Chẳng hạn như trường hợp của The Flash, dù phim do Jonathan Goldstein và John Francis Daley đảm nhận thực hiện nhưng vẫn chưa có ngày công chiếu dự kiến.

Nguồn: Collider