Đặc Vụ Gà Mờ - Xứng tầm Disney

Tin điện ảnh · Hienrua ·

Lưu ý đầu tiên dành cho những bạn muốn đi xem phim này thì khuyến khích các bạn đi xem bản lồng tiếng nha. Bản lồng tiếng đã được thuần Việt nên lúc xem bựa bựa vui lắm.

Lưu ý thứ hai là bài viết có spoil một số tình tiết nên bạn nào không muốn biết trước để tránh mất hứng khi xem thì chỉ cần đọc tới đây thôi nhe.

Đặc Vụ Gà Mờ kể về anh chàng Cáo với giống loài độc nhất vô nhị ở hành tinh và chú robot bị lỗi, có cảm xúc chứ không vô cảm như những con robot khác đồng thời Clank cũng rất đáng yêu và thông minh. Nhờ vào “định mệnh” mà hai người bạn khác nhau về tính cách nhưng lại giống nhau về hoàn cảnh cũng như lòng chính nghĩa đã gặp nhau và phối hợp để tạo nên kì tích từ hai người bị khinh bỉ và coi thường trong thế giới mà mình đang sinh sống.

Rachet với mộng được làm anh hùng tình cờ thấy được thông báo tuyển dụng người mới của Đội Biệt kích Thiên Hà, lý do của sự tuyển dụng này là có kẻ đang phá hoại những hành tinh trong hệ mặt trời vì vậy mà đội Biệt kích phải cần thêm nhân lực. Với thân hình nhỏ bé và địa vị xuất thân là một thợ sửa phi thuyền vì vậy Ratchet không thể gia nhập, trong tình thế đó Clank xuất hiện và mang đến hi vọng cho chàng cáo ròm Ratchet. Nhận vơ là người quen của biệt đội thì không sao nhưng hình như có gì đó sai sai khi mà Rachet dẫn theo Clank trên con tàu tự chế tạo của mình khi biết có kẻ đang muốn phá hoại tất cả hành tinh. Không kinh nghiệm chiến đấu nhưng có sự sáng tạo và bản lĩnh Ratchet và Clank đã phá hủy cả biệt đội Robot tinh nhuệ và đầy vũ khí một cách gọn gàng nhanh chóng. Trong phút chốc Ratchet trở thành anh hùng mới của thành phố. Tuy nhiên, anh chàng đội trưởng của đội Biệt kích thì lại là một anh chàng “thích tỏ ra nguy hiểm” tự cao và tự đại bị sự nổi tiếng che mờ cho nên đã hợp tác với kẻ xấu mà phản bội lại thành phố, phản bội lại lòng tin của tất cả mọi người.

Chuyến phiêu lưu đầy gian nan sẽ dẫn họ đến một thế giới hoàn toàn mới, nơi mà lòng kiên trì, dũng cảm, cái tôi chính nghĩa và tình bạn thật sự sẽ được đặt lên bàn thử thách. Rachet từ chàng cáo bé nhỏ bị mọi người xem thường nay trờ thành một siêu anh hùng phải làm sao khi đứng trước danh vọng và chính nghĩa, khi phải đối mặt với nhữung kẻ xấu xa và bị phản bội bởi người mà mình tin tưởng và hâm mộ nhất.

“Siêu anh hùng không phải là làm tất cả chỉ cần làm đúng là được”
“Siêu anh hùng không phải là làm tất cả chỉ cần làm đúng là được”

Đặc Vụ Gà Mờ là bộ phim họat hình hài hước nhưng không kém phần đáng yêu, nếu các bạn đã có từng thời cuồng loạn vì loạt Minions siêu đáng yêu thì chắc chắc trong bộ phim này các bạn sẽ phát cuồng với độ bựa cũng như sự đáng yêu không kém phần của quân lính nhân vật phản diện. Độ điên và nhây của phim họat hình nước ngoài cũng không kém phần nước mình đâu, có khi còn hơn ấy chứ nhỉ. Bộ phim đáng yêu và hài hước ngoài sức tưởng tượng. Nếu trong dịp lễ này các bạn không muốn xem bộ phim hành động Civil War thì Đặc Vụ Gà Mờ sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các bạn vào dịp lễ năm nay. Các bạn sẽ có một phen cười thỏa thích trong rạp cũng như có một vé để quay về tuổi thơ nhỉ.

Thông điệp mà bộ phim mang lại cho bản thân mình là “Cuộc sống không như bạn mơ ước nhưng vì còn trẻ thế nên đừng ngại thử hãy làm.”