Bảo vệ thiên hà cùng Ngô Kiến Huy và Kiều Minh Tuấn

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Từng khiến nhiều khán giả phải khóc cười cùng nhân vật của mình trên sân khấu kịch qua các vỡ diễn nổi tiếng như Chuyện Tình Băng Cốc, Đời Như Ý, Họa Hồn, Lạnh Nhẹ Từ Phía Sau…Puka dần khẳng định khả năng nghệ thuật của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ kịch nói, ca hát, vũ đạo… và giờ là lồng tiếng cho phim hoạt hình.

Lần đầu thử sức với thể loại hoàn toàn mới lạ này, Elaris do Puka lồng tiếng sẽ kết hợp cùng Clank tạo thành cặp đôi “nổi bão”. Với hình tượng “nàng Biệt Kích thông minh”, Puka sẽ không chỉ mang đến cho bạn tiếng cười sảng khoái với nhân vật nữ duy nhất “ không dùng nắm đấm, chỉ sử dụng đầu óc để nói chuyện”, một cô nàng luôn tràn đầy ý chí và dũng cảm, quan trọng hơn cả là Puka vẫn giữ được nét đáng yêu vốn có của bản thân và hòa quyện nó vào nhân vật của mình, đem đến cho khán giả một hình tượng nhân vật nữ mới đầy ấn tượng trong thế giới phim hoạt hình.

Bên cạnh Puka là 2 gương mặt nổi tiếng thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh thời gian gần đây – Ngô Kiến Huy và Kiều Minh Tuấn.

Nếu như Ngô Kiến Huy lồng tiếng cho chú Cáo ròm Ratchet “Gà mà thích xông pha” hài hước, năng động, hơi trẻ con và thích tìm tòi, khám phá, hoàn toàn giống với tính cách của chàng Bắp, thì Kiều Minh Tuấn lại nhận thử thách thổi hồn cho nhân vật có tính cách gần như trái ngược hoàn toàn với anh – chú người máy siêu cấp “nghiêm túc” Clank.

Sự kết hợp của bộ tứ “Ngô Kiến Huy + Kiều Minh Tuấn + Puka + Đạt Phi” hứa hẹn sẽ một cơn gây bão đầy hấp dẫn và ngập tràn tiếng cười trên màn ảnh rộng vào mùa mùa lễ 30.04 năm nay. Nếu bạn đã bắt đầu cảm thấy mệt mỏi với các tác phẩm hành động cháy nổ, đồng thời nhức não với các tác phẩm giả tưởng cao siêu thì Rachet & Clank – Đặc Vụ “Gà Mờ” chính là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo nhất để giải trí cùng gia đình và người thân và đặc biệt là dành cho đối tượng thiếu nhi trong dịp lễ sắp tới.

Được chuyển thể từ tựa game Playstation cùng tên nổi tiếng của Sony Computers, Ratchet & Clank – Đặc Vụ “Gà Mờ” sẽ mở ra một thế giới hoàn toàn mới với dải thiên hà Solana huyền ảo và những cư dân nhỏ nhắn nhiều màu, cực kì ngộ nghĩnh và dễ thương. Hãy thắt dây an toàn và bắt đầu chuẩn bị cho chuyến hành trình điên rồ, hoang dại và vui nhộn bậc nhất được tìm thấy tại nửa kia của Hệ Mặt Trời.

Bộ phim kể về anh chàng Cáo ròm tay mơ Rachet và người bạn đồng hành là Clank - chú robot thông minh tuy hơi chập mạch, đã trở thành 2 anh hùng bất đắc dĩ khi họ buộc phải tham gia vào Đội Biệt Kích Thiên Hà đẻ giải cứu dải thiên hà Solana khỏi kẻ độc ác xấu xa vơi cỗ máy thần kì có thể hủy diệt cả 1 hành tinh trong nháy mắt, Chairman Drek. Với mục tiêu quét sạch đội Biệt Kích và thống trị thiên hà, một âm mưu thế kỉ đang dần được tiến hành đe dọa sự sống của hàng vạn cư dân tại Solana. Ai sẽ là người có thể ngăn chặn Drek? Anh chàng Cáo bé nhỏ và cỗ máy kim loại đáng tin cậy của mình, hay anh chàng chỉ huy xanh lá với cái tôi to đùng? Chuyến phiêu lưu đầy gian nan sẽ dẫn họ đến một thế giới hoàn toàn mới, nơi mà lòng kiên trì, dũng cảm, cái tôi chính nghĩa và tình bạn thật sự sẽ được đặt lên bàn thử thách.

Bộ phim Ratchet & Clank – Đặc Vụ “Gà Mờ” sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 29.04.2016 dưới định dạng 2D lồng tiếng và phụ đề.

Bài viết liên quan