Ngô Kiến Huy lồng tiếng cho phim Đặc Vụ “Gà Mờ”

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Nam ca sĩ điển trai Ngô Kiến Huy sẽ lồng tiếng cho nhân vật Ratchet trong phiên bản việt hóa của Ratchet & Clank – Đặc Vụ “Gà Mờ”.

Nhân vật mà Ngô Kiến Huy lồng tiếng là Ratchet – chú cáo ròm duy nhất thuộc dòng họ Lombax còn sót lại trên dải thiên hà. Ratchet hài hước, năng động, hơi trẻ con và thích tìm tòi, khám phá, anh luôn cảm thấy định mệnh của cuộc đời mình chính là được làm những điều lớn lao và có ý nghĩa. Và trong một lần tình cờ, Ratchet vô tình trở thành thành viên của Đội Biệt Kích Thiên Hà và được chiến đấu bên cạnh những chiến binh quả cảm mà anh hằng mơ ước.  

Được chuyển thể từ tựa game Playstation cùng tên nổi tiếng của Sony Computers, Ratchet & Clank – Đặc Vụ “Gà Mờ” sẽ mở ra một thế giới hoàn toàn mới với dải thiên hà Solana huyền ảo và những cư dân nhỏ nhắn nhiều màu, cực kì ngộ nghĩnh và dễ thương. Hãy thắt dây an toàn và bắt đầu chuẩn bị cho chuyến hành trình điên rồ, hoang dại và vui nhộn bậc nhất được tìm thấy tại nửa kia của Hệ Mặt Trời.

Mới đây, Ratchet & Clank đã tung ra đoạn TV spot mới dài 30s giới thiệu vũ khí lợi hại của Chairman Drek – Sheepinator. Khán giả sẽ được chiêm ngưỡng sự lợi hại của chiếc máy với khả năng biến bất kì ai trong tầm ngắm thành cừu cũng như được diện kiến chân dung kẻ phản diện xấu xa nhất hành tinh với dã tâm xây dựng một hành tinh cho riêng bản thân mình. 

Bộ phim kể về anh chàng Cáo ròm tay mơ Rachet và người bạn đồng hành là Clank - chú robot thông minh tuy hơi chập mạch, đã trở thành hai anh hùng bất đắc dĩ khi họ buộc phải tham gia vào Đội Biệt kích Thiên hà để giải cứu dải thiên hà Solana khỏi kẻ độc ác xấu xa với cỗ máy thần kì có thể hủy diệt cả một hành tinh trong nháy mắt, Chairman Drek. Với mục tiêu quét sạch đội Biệt Kích và thống trị thiên hà, một âm mưu thế kỉ đang dần được tiến hành đe dọa sự sống của hàng vạn cư dân tại Solana. Ai sẽ là người có thể ngăn chặn Drek? Anh chàng Cáo bé nhỏ và cỗ máy kim loại đáng tin cậy của mình, hay anh chàng chỉ huy xanh lá với cái tôi to đùng? Chuyến phiêu lưu đầy gian nan sẽ dẫn họ đến một thế giới hoàn toàn mới, nơi mà lòng kiên trì, dũng cảm, cái tôi chính nghĩa và tình bạn thật sự sẽ được đặt lên bàn thử thách.

Bộ phim Ratchet & Clank – Đặc Vụ “Gà Mờ” sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 29.4.2016 dưới định dạng 2D lồng tiếng và phụ đề.