Đại nhạc hội Em Là Bà Nội Của Anh tại SC Vivo City

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Chiều ngày 30/11, CJ Entertainment và HKFilm đã tổ chức đêm Đại nhạc hội ra mắt phim Em Là Bà Nội Của Anh chưa từng có tại SC Vivo City, TP.HCM.

Đêm đại nhạc hội ra mắt phim Em Là Bà Nội Của Anh được tổ chức gần 2 tuần trước ngày công chiếu là một sự kiện vô cùng đặc biệt đối với các phim Việt Nam. Đại nhạc hội có sự tham gia biểu diễn của phần lớn dàn diễn viên chính trong phim như Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Hari Won và Tăng Nhật Tuệ - nhạc sĩ viết lời cho hai ca khúc trong phim. Kết thúc chương trình đại nhạc hội, tất cả các diễn viên đã cùng hát chung một bài hát nhạc phim rất sôi nổi, bài “60 Năm Cuộc Đời.” Chương trình đại nhạc hội đã tạo không khí trẻ trung và ấn tượng cho sự kiện ra mắt phim Em Là Bà Nội Của Anh.

Sau một loạt các hoạt động “khoe” phim đa dạng và ấn tượng, Em Là Bà Nội Của Anh đã chính thức ra mắt khán giả TP. HCM. Câu chuyện về một bà lão 70 đột nhiên có cơ hội sống lại tuổi 20 hoàng kim rực rỡ đã mang đến nhiều trải nghiệm cảm xúc đáng nhớ cho khán giả của buổi ra mắt. Khán giả Nguyễn Minh Cao nhận xét về Em Là Bà Nội Của Anh: “Đúng là một phim hài cười ra nước mắt. Có lúc thì cười đau bụng nhưng có lúc phải lén lau nước mắt vì sợ người ta thấy.”

Khán giả có thể thưởng thức Em Là Bà Nội Của Anh trong những xuất chiếu trước đặc biệt/ Sneakshow vào ngày 05 và 06 tháng 12tại tất cả các hệ thống rạp trên toàn quốc. Dự kiến sẽ có gần 6.500 khán giả được thưởng thức bộ phim trong những xuất chiếu phim sớm. Là một bộ phim chất lượng cao, Em Là Bà Nội Của Anh sẽ là một hiện tượng điện ảnh thực sự và là một bộ phim “must see” / “phải xem” cho khán giả yêu phim Việt mùa lễ hội này. 

Em Là Bà Nội Của Anh sẽ công chiếu rộng rãi vào ngày 11/12/2015 tại tất cả các hệ thống rạp trên toàn quốc.