Đắm mình trong teaser đầu tiên của CoCo

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Mới đây, Disney-Pixar đã tung ra teaser đầu tiên cho dự án hoạt hình mới của họ có tên là CoCo.

Mới đây, Disney-Pixar đã tung ra teaser đầu tiên cho dự án hoạt hình mới của họ có tên là CoCo.

Teaser không hề tiết lộ nhiều đến nội dung chi tiết của bộ phim, nó đơn giản chỉ tập trung vào nhân vật chính của chúng ta, cậu bé Miguel. Với đam mê về âm nhạc rực cháy trong người, Miguel đắm mình trong những lời nói, tiếng hát từ thần tượng của mình trên chiếc Tv nhỏ bé trước mắt cậu. 

Nhưng tài năng của Miguel dường như "to lớn" hơn là cậu bé nghĩ, tiếng đàn từ cậu dường như đã mở ra một sự kết nối, một chuyến phiêu lưu mới mà cậu không thể ngờ trước được.

Nội dung phim được tóm gọn như sau:

Bất chấp thông lệ cấm người nhỏ tuổi trong gia đình đi vào con đường âm nhạc, Miguel mơ ước trở thành một nhạc sĩ như thần tượng Ernesto de la Cruz, để chứng minh tài năng của mình cậu bé đã đi vào con đường đầy màu sắc nhưng cũng không thiếu những thử thách chông gai, trên đường đi cậu gặp Hector và cùng nhau họ bắt đầu chuyến hành trình thật sự của mình.

Tham gia lồng tiếng trong phim gồm các diễn viên như Gael García Bernal (Y Tu Mamá También, The Motorcycle Diaries), Anthony Gonzalez (Icebox), Benjamin Bratt (Despicable Me 2, Doctor Strange) và Renee Victor (Paranormal Activity: The Marked Ones, Confessions of a Shopaholic), phim sẽ được đồng đạo diễn bởi Lee Unkrich và Adrian Molina, kịch bản được chắp bút bởi Adrian Molina – người từng đảm nhận cho các dự án trước đó của Pixar như The Good Dinosaur, Toy Story 3 hay Ratatouille.

Đây là một trong những dự án hoạt hình đầy hứa hẹn của Pixar trong năm nay, kế tiếp là Cars 3. CoCo dự kiến khởi chiếu vào ngày 22.11 tới.