Dàn sao Baywatch náo động bãi biển Miami

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Từ người khổng lồ Dwayne Johnson “The Rock”, anh chàng cơ bắp Zac Efron cho tới cựu hoa hậu Priyanka Chopra, tình cũ của Leonardo DiCaprio là cô đào tóc vàng Kelly Rohrbach và người đẹp Alexandra Daddario.

Mùa phim hè đã chính thức được khởi động với người hâm mộ phim Baywatch Đội Cứu Hộ Bãi Biển (Tựa gốc: Baywatch) khi mới đây bộ phim của hãng Paramount Pictures đã có buổi ra mắt rộn ràng trên bãi biển Miami xinh đẹp thuộc bang Florida. Tại sự kiện, các ngôi sao mới cũng như những cái tên làm nên thành công cả nguyên tác đã có dịp giao lưu và chia sẻ với giới báo chí cùng người hâm mộ.

Dựa trên nguyên tác series truyền hình ăn khách cùng tên những năm 90, Baywatch Đội Cứu Hộ Bãi Biển là câu chuyện về những người làm nghề cứu hộ dọc bờ biển xinh đẹp Los Angeles. Trung tâm là chàng nhân viên cứu hộ mẫn cán và khó tínhMitch Buchannon (Dwayne Johnson), buộc phải bắt tay làm việc chung với chàng trai của tiệc tùng nhưng rất được việc Matt Brody (Zac Efron). Cả hai dù rất hay xích mích nhưng trớ trêu thay lại cùng bị đẩy vào hành trình ngăn chặn âm mưu của một tổ chức tội phạm nhằm bảo vệ sự trong sạch của bãi biển.

Baywatch Đội Cứu Hộ Bãi Biển quy tụ dàn sao nổi tiếng gồm toàn những mẫu nam mẫu nữ hàng đầu Hollywood hiện nay. Từ người khổng lồ Dwayne Johnson “The Rock”, anh chàng cơ bắp Zac Efron cho tới cựu hoa hậu Priyanka Chopra, tình cũ của Leonardo DiCaprio là cô đào tóc vàng Kelly Rohrbach và người đẹp Alexandra Daddario.

Tại buổi ra mắt phim ở Miami vừa rồi, các ngôi sao tha hồ thả dáng chụp hình cùng người hâm mộ. Người đẹp Ấn Độ Priyanka Chopra khoác lên mình bộ váy vintage hiệu Halston lấp lánh kim tuyến và xanh thẳm như đại dương, phô ra đường nét cơ thể đầy đặn tràn sức sống của cô. Trong phim, Priyanka sẽ vào vai bà chủ sở hữu của Câu lạc bộ The Huntley - Victoria Leeds. Cô ta tham vọng có thể đóng cửa các quầy hàng nằm quanh Vịnh Ngọc Lục Bảo nhằm mở rộng việc kinh doanh của mình. Và ý định này đã đẩy Leeds vào thế đối đầu trực diện với Mitch cùng đội cứu hộ của anh.

Trong khi đó, người mẫu tóc vàng Kelly Rohrbach lại chọn khoe vóc dáng mảnh mai trẻ trung của mình với tóc búi cao, đầm cộc tay in phủ họa tiết hoa và nhũ bạc, đi kèm giày màu bạc “tông xuyệt tông”. Kelly sẽ thay thế “quả bom sex” Pamela Anderson để vào vai CJ Parker – một thành viên năng nổ và quyến rũ của đội cứu hộ bãi biển.

Cựu ngôi sao của show truyền hình, người từng thành công với vai CJ Parker là Pamela Anderson cũng xuất hiện tại buổi ra mắt trong bộ đầm bạc nổi bật. Dù đã  gần 50 tuổi, nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn rất mặn mà và Pamela dường như không khó khăn gì trong việc giữ được vóc dáng cuốn hút như thời xuân thì.

Sự có mặt của hai diễn viên huyền thoại từng thủ vai chính trong phiên bản truyền hình là David Hasselhoff và Pamela Anderson có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với đoàn làm phim, dù vai cameo của họ chỉ xuất hiện chớp nhoáng trên màn ảnh.

Người đẹp với đôi mắt hút hồn Alexandra Daddario chọn cho mình phong cách cổ điển với váy trễ vai bạc viền ren và lối trang điểm nhẹ nhàng. Vai diễn của Alexandra trong Baywatch Đội Cứu Hộ Bãi Biển là Summer Quinn – thành viên ưu tú của đội cứu hộ bờ biển. “Dwayne và tôi đã từng làm việc chung với Alex trong “San Andreas” và cả hai chúng tôi đều rất có cảm tình với cô ấy.” Nhà sản xuất Flynn cho biết. “Cô ấy và Zac đã có một sự kết hợp vô cùng ăn ý trên màn ảnh rộng.”

Về phía các tài tử, ngôi sao chính của phim Baywatch Đội Cứu Hộ Bãi Biển là Dwayne Johnson khỏe khoắn trong bộ đồ trắng từ đầu tới chân gồm sơ mi xanh nhạt, quần tây và giày thể thao. Nam diễn viên – điều hành sản xuất kiêm diễn viên chính của phim – cho biết: “Có thể nói rằng “Baywatch” là loạt phim truyền hình thành công nhất mọi thời đại. Vì thế tôi cảm thấy rất háo hức với những thách thức đang chờ đợi mình phía trước khi được giới thiệu câu chuyện này với một đối tượng khán giả mới: những bạn trẻ chưa từng biết tới series đình đám này.”

Trong khi đó, đóng cặp với The Rock là nam diễn viên Zac Efron lại vô cùng lịch lãm trong bộ vest xanh biển. Cả hai hứa hẹn sẽ làm nên một cặp đôi quái chiêu trên màn ảnh khi tính nguyên tắc của Mitch sẽ đụng độ với sự tự cao của Matt.

Được coi như một phiên bản Avengers trên bãi biển, Baywatch Đội Cứu Hộ Bãi Biển là bộ phim hành động – hài xoay quanh câu chuyện của chàng nhân viên cứu hộ mẫn cán và khó tính Mitch Buchannon cùng vô số rắc rối gặp phải khi phải miễn cưỡng hợp tác với cậu nhân viên trẻ mới được tuyển dụng có tính cách phóng khoáng. Nhưng rồi cùng nhau, hai nhân viên đầy trách nhiệm này đã lật tẩy âm mưu thâm độc của một công ty dầu mỏ trong vùng. Vậy họ sẽ phải làm gì đây để cứu lấy tương lai của bãi biển này?

Phim do Seth Gordon (“Horrible Bosses”, “Identity Thief”) làm đạo diễn dựa trên kịch bản do Damian Shannon và Mark Swift chắp bút.