Dàn sao Marvel đã có mặt tại Seoul cho buổi họp báo ra mắt phim sắp chiếu Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Chou186 ·

Thật là ganh tị với các nước bạn được dàn sao ghé thăm!

Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) đã khởi động cách đây 10 năm với Iron Man và dần dần từ đó mà phát triển. Bộ phim sắp chiếu Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực hứa hẹn sẽ đạt tới đỉnh cao trong những bộ phim siêu anh hùng, dự kiến ​​ra mắt vào cuối tháng này. Trước khi bộ phim chính thức công chiếu, bốn chàng trai trong biệt đội siêu anh hùng của Marvel: Benedict Cumberbatch, Tom Hiddleston, Pom Klementieff và Tom Holland đã hạ cánh tại Seoul và có mặt trong buổi ra mắt phim.

Cumberbatch phấn khích chia sẻ: "Thật vui và thú vị khi đây là lần đầu tiên tôi được đặt chân đến Hàn Quốc". Vào vai Dr.Strange, một siêu anh hùng có khả năng di chuyển ngay lập tức đến một khoảng cách rất xa bằng cách mở cổng thông tin giữa các kích thước, anh sở hữu lượng fan khá nhiều ở Hàn Quốc không chỉ vì sự xuất hiện trong các bộ phim Marvel, mà còn cho các vai diễn như Sherlock Holmes trong loạt phim truyền hình tội phạm của BBC và Hamlet trong một vở kịch sân khấu được đóng trong rạp chiếu phim. Anh nói thêm với lòng biết ơn chân thành: "Tôi rất biết ơn những người hâm mộ mình ở Hàn Quốc. Họ vui vẻ, ân cần, lịch sự, am hiểu nghệ thuật và thông minh".

Khi được hỏi về sự thành công của Marvel, nam diễn viên đã giải thích rằng, giống như bất kỳ bộ phim mang nét văn hóa đại chúng khác, phim phản ánh các sự kiện xã hội. Nhưng theo Cumberbatch, điều làm Marvel nổi bật hơn là do có chứa đựng những nét hài hước và đa chiều mà chưa kể đến những câu chuyện có cấu trúc hoàn hảo.

Ngoài Cumberbatch ra thì Klementieff, người đã xuất hiện trong Guardians Of The Galaxy 2 (2017) trong vai người Mantis ngoại cảm được nhận dạng với ăng-ten trên đầu và đôi mắt bọ to và ngây thơ. Diễn viên người Pháp lai Hàn Quốc đã bày tỏ cảm xúc thú vị khi được tham gia vào Avengers và chia sẻ niềm háo hức khi được đến thăm Hàn Quốc. Tên Pom của cô là sự kết hợp của chữ Hàn bom và beom, tương ứng với mùa xuân và hổ.

Klementieff nói: "Thật không thể tin được khi trở thành một phần của MCU. Tôi nhớ đã xem những bộ phim của Marvel ngay từ khi tôi chưa được gia nhập vào dàn diễn viên... Chỉ cần là một phần của MCU và làm việc với tập thể những người phi thường này là giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật và tôi thực sự cảm thấy may mắn".

Không tiết lộ quá nhiều thông tin, Pom gợi ý rằng cô cảm thấy có chút tự tin hơn trong nhân vật ở bộ phim sắp tới.Cuộc phiêu lưu mạo hiểm sắp tới, một lần nữa do Anthony và Joe Russo chỉ đạo, bỏ qua hai năm sau khi Avengers bị xé lẻ trong Captain America: Civil War (2016). Tiền đề trong bộ phim sắp tới của biệt đội Avengers là nhân vật phản diện cuối cùng, Thanos  Lần này, hắn sẽ đến Trái Đất để thu thập những viên Đá Vô Cực cho chiếc găng tay có khả năng hủy diệt nửa dân số thiên hà.

Lần này, Peter Parker sẽ nhận được sự nâng cấp vượt trội và được mặc một bộ đồ Spider Man với 2 tông màu đỏ-xám hoàn toàn mới do Tony Stark chế tạo. Mặc dù nó có thể trông kỳ diệu và công nghệ cao hơn trên màn hình rộng nhưng Tom Holland lại không cảm thấy vậy. 

Theo cảm nhận của Holland, người đã có chuyến thăm Hàn Quốc lần thứ hai thì bộ trang phục mới này thật sự tuyệt vời trên màn ảnh nhưng thực tế thì nó lại có nhiều khuyết điểm.

Lần gần đây nhất anh đến Hàn Quốc là vào tháng 7 để tham gia họp báo quảng bá cho bộ phim Người Nhện: Trở Về Nhà của Marvel. Đạo diễn cười khoái chí khi nói bộ trang phục mới của Người Nhện trông giống như bộ đồ ngủ với những lỗ hổng phát sáng.

Đối với Tom Hiddleston, người gắn kết với MCU trong thời gian dài nhất so với bốn ngôi sao đến buổi họp báo ra mắt phim chia sẻ rằng thật đáng kinh ngạc khi anh đã theo dõi bộ phim từ đầu cho đến khi phát triển và mở rộng như một fan hâm mộ đích thực.

Nam diễn viên, người đóng vai Loki cho hay những bộ phim của Marvel đã trở nên "to hơn và dũng cảm hơn với nhiều rủi ro hơn" kể từ lần đầu tiên ông chỉ mới bắt đầu một phần của vũ trụ.

Đây là bộ phim thứ ba về Avengers, với sự tham gia của hàng chục siêu anh hùng Marvel, bao gồm: Black Panther, Hulk và Black Widow... sẽ chính thức được công chiếu tại tất cả hệ thống rạp chiếu phim của Việt Nam vào ngày 25/04 sắp tới.

Nguồn: Korea Joongang Daily