Danh sách ứng cử viên kẻ xấu mới cho DC và WB

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trong số các siêu kẻ ác của DC Comics, kẻ được biết đến nhiều nhất không ai khác ngoài Lex Luthor va The Joker. Thế nhưng DC Comics thật sự còn có rất nhiều kẻ ác bá đạo không kém vẫn chưa được lên sóng. Thật ra, điều này cũng dễ hiểu vì đa phần các phim mà WB và DC thực hiện thường tập trung vào Batman và Superman.  Nhưng mọi việc sắp thay đổi khi DC đang thể hiện rõ ràng ý đồ muốn tạo nên 1 vũ trụ siêu anh hùng cho riêng mình để đối chọi với Marvel. Và điều đó có nghĩa là không chỉ có siêu anh hùng mà những kẻ ác khác cũng sẽ có đất sống. Cùng xem qua 1 số ác nhân kinh điển có thể sẽ xuất hiện trong thời gian tới:

Black Manta

Có tin rằng người anh em với Aquaman – Orm (Ocean Master) sẽ xuất hiện trong Aquaman 2018. Nhưng Orm có vẻ không phải là 1 kẻ đủ ác, do đó Black Manta có thể sẽ được dịp lên ngôi. Black Manta tuy không có khả năng thở dưới nước nhưng với những kỹ năng về chiến đấu, vũ khí cũng như bộ quần áo cho phép hắn thoải mái hoạt động dưới nước đã biến hắn trở thành địch thủ số 1 của Aquaman. Tuy Black Manta có thể chỉ đóng vai lính đánh thuê nhưng ai biết được Marvel sẽ xào nấu nhân vật này như thế nào?

Sinestro

Trong phim hoạt hình về Green Lantern, Sinestro là 1 kẻ thù đáng sợ của Hal Jordan nhưng trong Green Lantern 2011, anh chàng này chỉ đóng vai người hướng dẫn. Xét yếu tố về 1 bộ phim của Green Lantern thì Sinestro chính là 1 kẻ siêu ác mà Marvel chắc chắn phải sử dụng để đối đầu với Jordan. Với Green Lantern Corps (2020), thì cái tựa phim đã nói lên kha khá về số lượng Chiến binh lồng đen xanh sẽ được giới thiệu. Với chừng ấy chiến binh thì chắc chắn cần 1 tay rất ghê gớm mới cần huy động lực lượng lớn đến vậy. Còn ai ngoài Sinestro với chiếc nhẫn vàng âm mưu lật đổ Green Lantern nữa chứ?

Captain Cold

Ngay từ trong TV series thì Captain Cold đã khiến The Flash 1 phen đổ mồ hôi ướt áo. Vậy không có lý do gì mà người ta lại không mời anh chàng ra hành Miller tiếp 1 phen. Là 1 trong số ít nhân vật không có sức mạnh đặc biệt nhưng với trí thông minh, tên này đã chiếm được 1 khẩu súng đông lạnh. Dù không nhanh như Flash nhưng với sự thông minh, hắn đã tận dụng tốt mọi thứ mình có để dần cho The Flash mấy phen.

Captain Cold là 1 lựa chọn hoàn hảo để giới thiệu trong The Flash 2018.

Darkseid

Darksied và Thanos có nhiều điểm tương đồng nhưng chẳng vì thế mà người ta lại không dùng đến, có thể là trong Justice League chẳng hạn.

To lớn và xám xịt, Darksied là chủ nhân của hành tinh Apokolips, dẫn đầu đội quân hủy diệt Parademon, cũng như Steppenwolf, Granny Goodness hay Desaad. Với sức mạnh kinh hoàng như này thì chỉ có Justice League với đông đủ anh tài mới có thể chống cự lại, và có lẽ sẽ có ai đó hy sinh.