Danh tính nàng Lọ Lem trong âm mưu đổi đời

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nàng lo lem luôn siêng năng, chăm chỉ làm việc nhưng vẫn không trả nổi món nợ chồng chất. Và vào 1 ngày định mệnh, chàng quản lý đẹp trai đề nghị 1 “âm mưu” đổi đời với cô. Không ngần ngại, cô thực hiện âm mưu đã được vạch ra nhưng tình cảm lại nảy sinh trong khi âm mưu đang rất hoàn hảo! Và mọi chuyện trở nên rắc rối.

Đó chính là vai diễn mà Lim Soo Jung sẽ thực hiện trong bộ phim Âm Mưu Của Lọ Lem – Perfect Proposal. Soo Jung từng tham gia nhiều bộ phim và là gương mặt thân quen với khán giả yêu phim Hàn tại Việt Nam. Trong số các tác phẩm đã từng tham gia, có thể kể đến 1 số tựa phim nổi bật như A Tale of Two Sister (2003); I’m Sorry, I Love You (2004) hay Finding Mr. Destiny (2010).

Vai diễn trong Perfect Proposal cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh của cô sau 3 năm vắng bóng. Do đó nhiều người kỳ vọng sự trở lại ngoạn mục của cô trong Âm Mưu Của Lọ Lem. Cô chia sẻ cảm xúc về bộ phim: “Ngay khi vừa đọc kich bản, tôi đã rất thích và tâm đắc với vai diễn. Tôi vẫn không thể quên được những cảm xúc khi đọc nó. Một câu chuyện căng thẳng và đầy hồi hộp, mỗi nhân vật đều vô cùng thú vị”.

Lim Soo Jung từng đoạt nhiều giải thưởng lớn tại Hàn Quốc như Nữ diễn viên xuất sắc nhất (Giải thưởng Blue Dragon lần thứ 33; LHP Fantasporto lần thứ 24) hay Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất (Giải thưởng phim Hàn lần thứ 2; Giải thưởng phê bình phim Busan lần thứ 24; Giải thưởng phim Bule Dragon lần thứ 24).

Âm Mưu của Lọ Lem - Perfect Proposal dự kiến khởi chiếu vào 7.8.2015