Đảo Địa Ngục - Bom tấn 26 triệu đô của màn ảnh Hàn Quốc

Video - Trailer · MarsLe ·

Lấy cảm hứng từ câu chuyện bi thương có thật trong thời kỳ đất nước Hàn Quốc trở thành thuộc địa của Nhật Bản năm 1945.

Đảo Địa Ngục - Battleship Island là bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện bi thương có thật trong thời kỳ đất nước Hàn Quốc trở thành thuộc địa của Nhật Bản năm 1945. Với kinh phí sản xuất lên tới $26 triệu cùng sự chỉ đạo của đạo diễn Ryu Seung Wan – người đã thành công rực rỡ với siêu phẩm Veteran (tên tiếng Việt: Chạy Đâu Cho Thoát) với hơn 13 triệu lượt người xem và những cái tên diễn viên đình đám gạo cội từ Hwang Jung Min, So Ji Sub, Song Joong Ki, Lee Jeong Hyun, Battleship Island xứng đáng là kiệt tác đáng mong chờ của điện ảnh Hàn Quốc năm 2017.

Đảo Địa Ngục kể lại câu chuyện lịch sử bi tráng, về những cuộc đấu tranh và đào thoát của 400 người lao động khổ sai bị quân Nhật bắt giữ, giam cầm, bóc lột, tra tấn. Những tù nhân được đưa tới đây, tống vào những mỏ khai thác than trong điều kiện hết sức tồi tệ và có thể bỏ mạng bất cứ lúc nào. Họ luôn tìm cách trốn thoát khỏi Hashima, xong điều đó trở nên bất khả thi khi hòn đảo nằm giữa đại dương này được xây dựng vô cùng kiên cố, và các hầm lò thì nằm ở độ sâu dưới 1,000 mét so với mực nước biển.

Nam diễn viên gạo cội Hwang Jung Min thủ vai Lee Kang Ok – người cha mẫu mực dám làm mọi chuyện để bảo vệ sự an toàn của cô con gái duy nhất của mình. Cô bé Su-an tiếp tục được lựa chọn làm “con gái” của Hwang Jung Min sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “con gái” của Gong Yoo trong Train To Busan.

So Ji Sub rũ bỏ hình tượng quý ông để đảm nhiệm vai Choi Chil Seong – với sở trường “đánh lộn” và trái tim giàu tình thương, anh là một trong những nhân tố đã đứng lên đấu tranh cho những người lao động khổ sai.

Song Joong Ki sẽ hóa thân vào chiến binh Park Moo Yeong – đơn thương độc mã xâm nhập hòn đảo để giải cứu những nô lệ đang bị chôn vùi tại địa ngục trần gian này.

Poster Đảo Địa Ngục mở ra tầm nhìn toàn cảnh về hòn đảo Hashima nổi tiếng – một pháo đài kiên cố nằm trơ trọi giữa đại dương thách thức sự liều lĩnh và mọi cố gắng trốn thoát của những người lao động bị đưa tới đây làm việc. Với chiều dài 480m, chiều ngang 160m và khoảng 10m bị bao vây giữa những vách đá sừng sững, Hashima nhìn như một chiến hạm khổng lồ, ẩn chứa trong nó những câu chuyện lịch sử đau thương và bi tráng.

“Không thể trốn, cũng không thể chết” –Đảo Địa Ngục sẽ khiến những trái tim cứng rắn nhất cũng phải thổn thức. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 04.08.2017.