Đạo diễn của Mr.Robot sẽ chỉ đạo một phần phim nằm trong vũ trụ Star Wars?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau khi mua bản quyền thương hiệu phim Star Wars, Disney đang dần phát triển vũ trụ này ngày một lớn mạnh hơn nữa.

Sau khi mua bản quyền thương hiệu phim Star Wars, Disney đang dần phát triển vũ trụ này ngày một lớn mạnh hơn nữa. Sau The Force AwakensRogue One, người hâm mộ chuẩn bị được đón nhận thêm phần phim thứ 8 với tựa đề The Last Jedi và một phần ngoại truyện về huyền thoại Han Solo.

Kế hoạch chắc chắn vẫn chưa dừng lại ở đấy, Disney đã thông báo rằng họ sẽ hoàn thành nhiệm vụ mà mình đã đề ra trước đó. Bật mí thêm, hiện tại vẫn còn một dự án khác nằm trong vũ trụ này chưa được xác nhận tên gọi đã được lên lịch vào năm 2020.

Theo một nguồn tin mới đây trên trang Omega Underground cho hay, nhà sáng tạo/đạo diễn của series Mr. Robot là Sam Esmail đang có cuộc thương thảo với hãng phim Disney để được chỉ đạo cho dự án bí mật này. Theo như báo cáo từ những cuộc họp mặt mới đây, dự án này có thể là spin-off của Obi-Wan Kenobi hoặc "thợ săn tiền thưởng" Boba Fett.

Trong sự kiện Star Wars Celebration mới đây ở Orlando, Chủ tịch Lucasfilm là Kathleen Kennedy đã thông báo rằng tên của bộ phim sẽ được xác nhận vào mùa hè tới. Với người hâm mộ, họ luôn ủng hộ việc Disney sẽ thực hiện một dự án spinoff về Jedi huyền thoại - Obi-Wan Kenobi, người từng được vào vai bởi nam tài tử Ewan McGregor. 

Liệu Sam Esmail sẽ là đạo diễn tiếp theo được Disney gửi gắm một dự án của "Vũ Trụ Star Wars"? Liệu Obi-Wan hay Boba Fett sẽ được lên phim? Câu trả lời sẽ có trong mùa hè tới.

Nguồn: Screen Rant