Đạo diễn Game of Thrones biện hộ cho vai cameo của Ed Sheeran

TV Series · Tin điện ảnh · RealSteel ·

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Newsweek mới đây, cựu đạo diễn Game of Thrones nói rằng vai diễn nhân vật mà Sheeran đóng yêu cầu phải là một ca sĩ, vậy nên đội sản xuất đã chọn anh ấy cho vị trí này.

Một đạo diễn của Game of Thrones đã đứng lên bảo vệ cho nhân vật cameo mới nhất của bộ phim. Game of Thrones không còn lạ gì với những vai diễn cameo của các ca sĩ như Sigur Ros, Will Champion nhóm Coldplay, Gary Lightbody nhóm Snow Patrol, và Of Monsters and Men đã từng xuất hiện ở những cảnh nhỏ trong series phim. Thế nhưng, người hâm mộ vẫn cực kì ngạc nhiên bởi sự xuất hiện bất ngờ của Ed Sheeran trong tập đầu tiên của season 7 hôm đầu tuần. Nam ca sĩ - nhạc sĩ được vào vai một nhân vật trong nhóm quân của nhà Lanister mà Arya (Maisie Wiliams) đã tình cờ gặp trên đường đi đến King’s Landing, tất cả bọn họ đã khiến cô thấy ngạc nhiên với lòng tốt trong mỗi con người.

Tuy nhiên, trong khi giọng hát của Sheeran rất hợp cho vai diễn của anh cùng với một vài lời thoại, rất nhiều khán giả của Game of Thrones đã cho rằng nhà sản xuất HBO của series đã đi quá xa với sự tham gia của một ca sĩ nổi tiếng như vậy. Rất nhiều chỉ trích đã xảy đến với nam ca sĩ ngoài đời và anh còn phải nhận nhiều phiền toái hơn sau khi tập phim được ra mắt. Đạo diễn của tập đầu season 7, Jeremy Podeswa nói rằng ông vẫn nghĩ là quyết định đưa nhân vật của Sheeran vào phim rất hợp lý. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Newsweek mới đây, cựu đạo diễn Game of Thrones nói rằng vai diễn nhân vật mà Sheeran đóng yêu cầu phải là một ca sĩ, vậy nên đội sản xuất đã chọn anh ấy cho vị trí này:

Anh ấy phù hợp với vai diễn đó vì nhân vật cần phải hát. Nếu những người không biết Ed Sheeran là ai, họ sẽ chẳng nghĩ về điều đó tới hai lần. Các nhận xét dư luận dường như bắt nguồn từ một nơi khác chứ không liên quan đến bộ phim. Trên phim, Ed đã làm tốt phần việc của mình và anh ấy cứ như đang sống trong nó vậy.”

Đúng là Sheeran có thể là ca sĩ nổi tiếng nhất được xuất hiện trong phim cho đến giờ, và như vậy, sẽ dẫn đến rất nhiều khán giả phải bàn luận ngay sau khi xem xong tập phim. Nhưng xét thấy sự chú ý của thước phim này thay đổi bao nhiêu khi chuyển từ nhân vật của Ed Sheeran đến cảnh các anh lính khác nhà Lanister nói chuyện với Arya, và chính lương tâm của cô đã cảm nhân được lòng nhân ái của họ, sự ngạc nhiên của cảnh này giảm dần xuống khi mục đích chính của phân cảnh thực sự được hiểu rõ.

Và một lần nữa, khi chính đoạn phim ấy có thể đã hoàn toàn thất bại thậm chí cho cả tập phim theo quan điểm của một số khán giả, thì thực chất nó cũng không hề làm ảnh hưởng điểm đánh giá cho tập đầu, tập phim đã được dự kiến là sẽ phá vỡ kỉ lục so với các mùa trước đây của series phim. Hiện giờ, dự đoán cho tập phim phát sóng vào thứ hai tuần tới sẽ đạt điểm cao nhất nó có thể, nhờ có tập phim đầu ra mắt đã đặt nền móng cho những mục tiêu sắp tới. Và chỉ với chưa đầy hai mùa phim nữa trước khi Game of Thrones kết thúc vào năm sau, còn có nhiều thứ choáng ngợp hơn nhiều trong tương lai so với một vai diễn cameo của Ed Sheeran.

Nguồn: News Week & Screen Rant