Đạo diễn Genndy Tartakovky trở lại với Hotel Transylvania 3

Tin điện ảnh · IAMOLD ·

Sony đang rất nghiêm túc với mảng phim hoạt hình của mình với những dự án trong năm 2017 và 2018.

Sony đang rất nghiêm túc với mảng phim hoạt hình của mình với những dự án trong năm 2017 và 2018, bao gồm bộ phim hoạt hình về người nhện được tạo ra bởi cặp đôi hoàn hảo là Phil Lord với Chris Miller (đồng thời đang phát triển dự án về Han Solo) và 2 bộ phim hoạt hình về Ghostbusters với Cloudy with a Chance of Meatballs.

Cùng với những dự án sáng giá trên, Sony tiếp tục xác nhận thông tinh về một tựa phim cũng được yêu thích không kém và đang trong quá trình sản xuất phần 3 của mình đó là Hotel Transylvania. Không lâu trước đó, đạo diễn Genndy Tartakovsky tuyên bố rằng sẽ không quay trở lại trong phần 3, nhưng ngày hôm nay chúng ta lại được xác nhận rằng ông là người sẽ đứng hàng lãnh đạo trong phần tiếp theo của xê-ri hoạt hình siêu nhiên này.

Theo đạo diễn thì ông đã tìm ra cảm hứng của mình khi trong quá trình hoàn thành một dự án sắp trình làng và được nhiều người hâm mộ mong chờ đó là Samurai Jack, đồng thời cũng đến từ một trong những người thực hiện Dexter’s Laboratory. Cũng nhân tiện khi nói về phim hoạt hình dài tập, Transylvania cũng sẽ trở thành một xê-ri truyền hình được công chiếu vào năm 2017. Bộ phim sẽ tập trung vào nhân vật Mavis của Selena Gomez trong những năm tháng thiếu niên và sẽ được chiếu trên kênh của Disney.

Bên cạnh Hotel Transylvania, Sony còn đưa ra 1 bảng hiệu cho bộ phim về emoji, và nó được gọi là Emoji Movie: Express Yourself.

Hotel Transylvania 3 sẽ phát hành vào 21/9/2018 trong khi Emoji Movie: Express Yourself sẽ ra rạp vào tháng tám 2017, và bộ phim hoạt hình dài tập dựa trên bộ phim cũng sẽ lên sóng truyền hình vào cùng năm.

Bài viết liên quan