Khách Sạn Huyền Bí 4 sẽ được ra mắt vào cuối năm 2021

Tin điện ảnh · VLynd ·

Sony Pictures Animation công bố thông tin về bộ phim Khách Sạn Huyền Bí (Hotel Transylvania) thứ 4 của đạo diễn Genndy Tartakovsky.

Khách Sạn Huyền Bí hẹn gặp khán giả trong 2 năm nữa (Wired)
Khách Sạn Huyền Bí hẹn gặp khán giả trong 2 năm nữa (Wired)

Sau khi nhận 1 tượng vàng Oscar, Sony Pictures Animation liền công bố thông tin về bộ phim Khách Sạn Huyền Bí (Hotel Transylvania) thứ 4 của đạo diễn Genndy Tartakovsky trong thương hiệu cùng tên của hãng. Điều này cũng hoàn toàn hợp lý khi loạt phim hoạt hình về những con quái vật kinh điển này đã thu được hơn $1,3 tỉ trên toàn cầu. Chưa rõ bộ phim sẽ diễn ra như thế nào nhưng Sony đã định ngày ra mắt cho phim vào ngày 21.12.2021, nhân dịp Giáng sinh.

Khách Sạn Huyền Bí 3: Kỳ Nghỉ Ma Cà Rồng hồi năm ngoái được đánh giá là bộ phim tốt nhất trong thương hiệu và đã đem về cho Sony $528,6 triệu trên toàn cầu. Phim có sự tham gia lồng tiếng của Sandler, Selena Gomez, Kathryn Hahn, Andy Samberg, Kevin James và Fran Drescher. Ngoài ra, Tartakovsky và Michael McCullers đồng chấp bút kịch bản, Michelle Murdocca là nhà sản xuất.

Loạt phim Khách Sạn Huyền Bí xoay quanh cuộc sống của nhóm sinh vật trong truyền thuyết như Dracula làm chủ một khách sạn chỉ dành cho quái vật cùng người bạn Frankenstein và cô dâu, ma sói, người vô hình... Mọi rắc rối bắt đầu khi một anh chàng người thường vô tình lạc lối vào khách sạn của Dracula.

Trong Lễ trao giải Oscar vừa qua, Sony Pictures Animation trở thành một hãng phim Hollywood hiếm hoi đánh bại Disney-Pixar ở hạng mục Phim hoạt hình hay nhất với Người Nhện: Vũ Trụ Mới (Spider-Man: Into the Spiderverse).

Nguồn: Variety