Khách Sạn Huyền Bí 3 - Nếu đi du lịch như bầy quái vật thì bạn giống với "thành phần" nào nhất?

Tin điện ảnh · Candice183 ·

Khách Sạn Huyền Bí 3 - Đi du lịch thì cũng có dăm ba kiểu người, vậy bạn thuộc kiểu người nào?

Kéo xuống để xem tiếp

Mùa xuân qua đi, mùa hè lại đến, với cái nóng oi bức và những ngày nghỉ hè dài nhàm chán thì việc "xách ba lô lên" và đi... du lịch, nghỉ mát chính là chân lý. Nhưng vì tính cách, sở thích và cuộc sống mỗi người mỗi khác nên cũng có nhiều kiểu người đi du lịch khác nhau. Nhân dịp phim lũ quái hài hước trong Khách Sạn Huyền Bí 3: Kỳ Nghỉ Ma Cà Rồng (Hotel Transylvania 3: Summer Vacation) cuốn đồ đi nghỉ dưỡng thì chúng ta hãy nghía xem mình là ai khi đi du lịch nhé!

1. Bá Tước Dracula – Thánh "quẫy" - Tham công tiếc việc tới hồi được "thả" thì "quẫy tung cả nóc" 

Thánh lầy Dracula (Nguồn: ScreenCrush)
Thánh lầy Dracula (Nguồn: ScreenCrush)

Ai mà chả biết ma cà rồng trong Khách Sạn Huyền Bí là người cha vô cùng mẫu mực, thương con, thương cháu. Bên cạnh đó Dracula còn là một phú ông giàu có, sở hữu cả một khách sạn hoành tráng chuyên phục vụ cho các loại quái vật trên mọi ngõ ngách của thế giới.

Nhưng ông đúng là kiểu bình thường hay giả vờ nghiêm túc nhưng thiệt ra chỉ cần bật công tắc vui chơi là cuộc vui nào cũng có mặt. Từ thể thao, thể hình, cho tới nhảy nhót, khiêu vũ hay trò chơi cảm giác mạnh, cái nào cũng hiện diện.

2. Mavis – Người “cầm chừng” - Vui chơi không quên nhiệm vụ

Bà mẹ bỉm sữa lúc nào cũng lo xa vì xung quanh toàn 1 đám con nít (Nguồn Pinterest)
Bà mẹ bỉm sữa lúc nào cũng lo xa vì xung quanh toàn 1 đám con nít (Nguồn Pinterest)

Dù là một cô nàng thiếu nữ mới lớn hay là bà mẹ bỉm sữa thì tính cách lo trước, lo sau của Mavis vẫn không hề thay đổi. Thấy ba mình làm việc nhiều quá đâm ra lo âu (thiệt ra tại ổng cô đơn sinh nông nổi thôi), cô sắp xếp cho quý ngài Dracula và gia đình, bạn bè một buổi nghỉ mát sang trọng và mới lạ.

Tưởng người tiên phong phải là người hứng khởi nhất nhưng lúc nào Mavis cũng lưng chừng giữa việc trông coi chồng con và ông bố có tính cách ẩm ương của mình với việc làm sao để hưởng thụ trọn cuộc vui với gia đình. Đó là chưa kể tài đánh hơi thấy mùi nguy hiểm của cô nàng lúc nào cũng hơn người khác một bậc.

3. Dennis – Thanh niên số 1 đem hết "cái nhà" đi

Thứ bự bằng cái nhà mà cậu bé vác theo là đây sao... (Nguồn: The News)
Thứ bự bằng cái nhà mà cậu bé vác theo là đây sao... (Nguồn: The News)

Thật ra thì bé Dennis không đem gì nhiều hết, chỉ là “thứ” cậu bé đem theo bự bằng cả căn nhà thôi. Chưa kể Dennis còn bày đủ trò để che dấu cho cái “thứ” ấy nữa!

4. Johnny – Thanh niên số 2 đem hết cái nhà đi, kiêm chơi là quên hết nhiệm vụ

Khi chơi phải hết mình mới đúng chuẩn là anh (Nguồn IMDB)
Khi chơi phải hết mình mới đúng chuẩn là anh (Nguồn IMDB)

Từ phần 1 là chúng ta đã biết Johnny là một thanh niên mê quẫy và quẫy cũng nhiệt tình không kém, chưa kể cậu còn là một DJ nên đi đâu cậu cũng vác “đồ nghề” theo. Mà đồ nghề của cậu đâu có được ít.

May mắn cho Johnny là đã lấy được một người con gái xinh đẹp và biết lo như Mavis, nhưng người ta thường nói những cặp yêu nhau thường bù trù cho nhau nên Mavis chu đáo, cẩn thận bao nhiêu thì Johnny lại lơ đễnh bấy nhiêu. Mà biết trách sao bây giờ, chứ một người như Johnny đã được đi chơi thì phải chơi hết mình chứ!

5. Frankenstein, Murray – Những thanh niên ham vui, ở đâu vui đều tới hóng hớt

Những con người ham hố là đây! (Nguồn: IMDB)
Những con người ham hố là đây! (Nguồn: IMDB)

Từ phần đầu thì anh Frank hiền lành hơi ngờ nghệch và lão Mummy tào lao lúc nào cũng kè kè với thằng bạn chí cốt Dracula vì là nhóm huynh đệ luôn luôn có nhau. Nhưng càng xem càng thấy tại xung quanh thằng bạn ma cà rồng toàn những chuyện hài hước, khó ngờ mà mấy tên quái vật này sống lâu năm đã đâm ra buồn chán thì phải theo hóng hớt tìm niềm vui cho đời sống bất tử chứ!

6. Eunice – Bà thím khó ở, vừa muốn chơi mà sợ hư hao nhan sắc

Bà thím khó ở (Nguồn: IMDB)
Bà thím khó ở (Nguồn: IMDB)

Bà vợ chằn tinh, đanh đá của Frank thì khỏi nói rồi, lúc nào giọng điệu cũng ngang chàng, làm người ta muốn “tuột mood”. Đi tới đâu cũng càm ràm, khó ở, chưa kể có tánh chỗ nào vui cũng thích đu mà bắt người ta: “chơi nhẹ nhàng, thanh thoát thôi, coi chừng hư tóc chị…”

7. Vợ chồng Wayne – Vui chơi là gì? Giải trí là chi?

Đẻ chi cho lắm rồi mang khổ vào thân (Disney Screen Caps)
Đẻ chi cho lắm rồi mang khổ vào thân (Disney Screen Caps)

Cặp vợ chồng người sói già không hề “neo đơn” đáng thương khi đi đâu đàn con trăm đứa cũng đi theo. Bình thường phải chăm sóc, ngó chừng tụi nó thôi đã muốn điên muốn khùng nói chi là khi đặt chân đến một chỗ lạ huơ lạ hoắc.

Mà tưởng đâu tiễn cái đám “ôn thần” đó đi là hai vợ chồng sẽ đi hưởng thụ niềm vui nhưng cuộc đời hay nghiệt ngã… (nghiệt ngã sao thì đi xem là biết nè!)

8. Dracula – Thánh tình “thả thính” mọi nơi mọi lúc

Lại là anh đây nhưng lần này anh là thánh thính nhé (Nguồn: IMDB)
Lại là anh đây nhưng lần này anh là thánh thính nhé (Nguồn: IMDB)

Ở phần này quý ngài Dracula sẽ “Zing” (thuật ngữ trúng tiếng sét ái tình của quái vật trong phim) với nữ thuyền trưởng Ericka và tìm mọi cách tán tỉnh cô. Tuy ông lớn tuổi và neo đơn chứ ông cũng quyến rũ và ông biết thế, nên Dracula của chúng ta sẵn sàng diện đồ màu mè để quyến rũ crush chứ chả đùa.

Mà tội cho ông khi crush là cháu chắt bao nhiêu đời của kẻ thù không đội trời chung Van Helsing.

9. Ericka – Thành phần xéo xắt, không lo hòa mình vào cuộc vui chỉ biết sân si người khác

Thành phần dòm ngó, khó ưa (Nguồn: Hotel Transylvania Wiki - Fandom)
Thành phần dòm ngó, khó ưa (Nguồn: Hotel Transylvania Wiki - Fandom)

Bởi vì là kẻ thù của Dracula và lũ quái vật nên cô nàng không ngơi một phút giây nào để hưởng thụ mà chỉ biết đi rình rập, sân si người ta. Chưa kể còn bày ra nhiều trò nguy hiểm nữa, đi du lịch mà gặp mấy người tánh kì vậy thì chắc không quẫy nổi!

10. Crystal - Người vô hình

Vô hình trong tim em là có thật (Nguồn: IMDB)
Vô hình trong tim em là có thật (Nguồn: IMDB)

Đúng như tên gọi, anh chàng vô hình mọi nơi, mọi lúc. Biết anh là Người vô hình nhưng mà anh đứng ngay ở đó, tham gia cuộc vui vậy đó mà nhiều khi không ai đoái hoài, quan tâm lắm. Thấy mà tội!

Bạn có nhận ra mình đâu đó trong số những kiểu người khi đi du lịch được kể ra ở phía trên chưa? Chia sẻ cho Moveek biết nhé!