Đạo diễn Ivan Reitman nói về bản reboot Ghostbusters

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Từ khi tin đội bắt ma trong bản reboot Ghostbusters toàn là nữ thì đã có rất nhiều ý kiến khác nhau.

Từ khi tin đội bắt ma trong bản reboot Ghostbusters toàn là nữ thì đã có rất nhiều ý kiến khác nhau.

Giờ thì các thành viên của đội bắt ma cũ đã lên tiếng giúp bộ phim. Ernie Hudson, Bill Murray và Dan Akroyd đều đồng ý rằng bộ phim có kịch bản tốt và các thành viên nữ đều rất vui nhộn.

Đạo diễn của bản reboot Reitman cũng nói rằng: “Thật tuyệt vời khi thấy cả bốn cô gái bọn họ. Về cá nhân hay tập thể, họ đều độc nhất giống như Bill Murray, Aykroyd, Ramis và Hudson đã từng.”

Reitman cũng đồng ý với Melissa McCarthy, diễn viên của bộ phim, rằng trailer đã không thể hiện được cái hay của bộ phim

“Tôi nghĩ đã có quá nhiều tranh luận về giới tính khi nói đến bộ phim. Tôi nghĩ rằng nhiều người than phiền thật chất là fan của bộ phim gốc, chứ không phải ghét phụ nữ. Tôi cho rằng các fan ấy cảm thấy bị xúc phạm khi bộ phim được làm lại, vì đó là một phần kỷ niệm khi họ còn 7-8 tuổi. Đó là thứ không thể bị đánh giá thấp, và tôi hoàn toàn tôn trọng điều đó,” ông bổ sung. “Mọi thứ tôi muốn nói là hãy cho bộ phim một cơ hội. Đây sẽ là một trải nghiệm đầy thỏa mãn và tuyệt vời. Tôi nghĩ hầu hết mọi người sẽ chấp nhận nó.”

Ghostbusters sẽ được chiếu vào 15.7.2016.