Phim Ghostbuster tiếp theo tung teaser đầu tiên dù mới tuyển được đạo diễn

Video - Trailer · VLynd ·

Hôm qua vừa hay tin bộ phim thứ 4 của Ghostbusters được Sony chiêu mộ Jason Reitman cho vai trò đạo diễn thì mới đây, bộ phim đã tung ra teaser đầu tiên.

Hôm qua vừa hay tin bộ phim thứ 4 của Ghostbusters được Sony chiêu mộ Jason Reitman cho vai trò đạo diễn thì mới đây, bộ phim đã tung ra teaser đầu tiên:

Như thế, Sony Pictures đã hé lộ một cảnh trong bộ phim tiếp theo của phần kinh điển được ra mắt vào năm 1984. Đoạn teaser này mang lại sự hoài niệm với hình ảnh của toa xe Ecto-1 với logo Ghostbusters đầy tính biểu tượng. Đồng thời, hãng cũng thông báo bộ phim sẽ được ra mắt vào mùa hè năm 2020.

Cha của Reitman là Ivan – người từng đạo diễn cho bộ phim Ghostbusters đầu tiên với sự tham gia của Bill Murray, Harold Ramis, Dan Aykroyd, Ernie Hudson, Rick Moranis và Sigourney Weaver. Nhân vật Peter Venkman lập ra một nhóm gồm các chuyên gia bắt ma để kiếm tiền tại New York. Bộ phim đã thu về $242 triệu tại nước Mỹ và hơn $295 triệu trên toàn cầu, giúp bộ phim trở thành phim hài có doanh thu cao nhất trong thời điểm đó.

Jason Reitman đồng chấp bút kịch bản với Gil Kenan cho phần phim này, việc quay phim sẽ được tiến hành vào mùa hè, nội dung sẽ tập trung vào các nhân vật thuộc lứa tuổi thiếu niên. Dĩ nhiên, phim sẽ không liên quan đến phần reboot thảm hoạ hồi năm 2016.

Nguồn: Variety