Jason Reitman đạo diễn cho bộ phim Ghostbuster sắp tới

Tin điện ảnh · VLynd ·

Sony Pictures vừa đẩy mạnh thương hiệu Ghostbusters khi chiêu mộ Jason Reitman đạo diễn cho bộ phim tiếp theo.

Đạo diễn Jason Reitman (Shutterstock)
Đạo diễn Jason Reitman (Shutterstock)

Sony Pictures vừa đẩy mạnh thương hiệu Ghostbusters khi chiêu mộ Jason Reitman đạo diễn cho bộ phim tiếp theo. Ông là con trai của Ivan Reitman – người từng chỉ đạo 2 phần đầu tiên. Giờ đây, ông sẽ thay cha mình tiếp quản bộ phim mới nhất của thương hiệu này.

Reitman đồng chấp bút kịch bản với Gil Kenan và lên kế hoạch quay phim vào mùa hè này để kịp thời gian ra mắt dự kiến của Sony là vào giữa năm 2020. Nhiều nguồn tin cho hay bộ phim này sẽ kết nối trực tiếp với phần phim được phát hành hồi năm 1984 và không liên quan gì đến phần phim hồi năm 2016. Tuy nhiên, dàn diễn viên cũ sẽ không trở lại, cốt truyện chính vẫn được giữ bí mật và Reitman đang âm thầm tuyển các diễn viên trẻ cho 4 vai bí ẩn.

Công ty Montecito Pictures của Ivan đang tham gia sản xuất và nguồn tin bên trong cho hay, Ivan rất ưng ý bộ phim này

Sony và Jason Reitman có mối quan hệ khăng khít khi ông đạo diễn cho The Front Runner. Dù phần Ghostbusters reboot năm 2016 đã nhận được nhiều lời chê bai từ giới phê bình nhưng thương hiệu này vẫn là một cái mỏ dồi dào cho Sony khai thác. Bộ phim đánh dấu việc Reitman đến với những phim có kinh phí cao hơn, trước đó ông chỉ tập trung vào những phim có vốn đầu tư tầm trung như Up in the Air Cuộc Chiến Bỉm Sữa (Tully) vừa nhận được 1 đề cử Quả cầu Vàng.

Nguồn: Variety