Đạo diễn James Gunn xác nhận Guardians of Galaxy Vol 3 sẽ được ra mắt vào năm 2020

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Hardy ·

Việc loạt phim này sẽ có phần thứ 3, thậm chí là nhiều hơn nữa là điều không có gì bất ngờ.

Mới đây trên trang fanpage cá nhân của mình, đạo diễn James Gunn xác nhận phần thứ 3 của loạt phim Guardians of Galaxy sẽ được phát hành vào năm 2020.

Cụ thể, khi một người hâm mộ hỏi rằng liệu khi nào phần 3 của bộ phim về đội vệ binh Ngân Hà sẽ ra mắt, James trả lời rằng "Khoảng 3 năm nữa", tức là khoảng năm 2020, đúng với dự đoán của nhiều người trước đó.

Hình ảnh từ fanpage của đạo diễn James Gunn
Hình ảnh từ fanpage của đạo diễn James Gunn

Guardians of Galaxy là một trong những thương hiệu rất nổi tiếng của Marvel Studios bên cạnh Avengers, X-Men hay Agent of S.H.I.E.L.D. Phần phim đầu tiên được ra mắt năm 2014 và phần thứ 2 được công chiếu vào cuối tháng 4 năm nay đều nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ trên toàn thế giới, cũng như đem lại doanh thu và lợi nhuận rất tốt cho hãng Disney. Vì thế, việc loạt phim này sẽ có phần thứ 3, thậm chí là nhiều hơn nữa là điều không có gì bất ngờ.

Thông tin chi tiết về nội dung và cốt truyện của Guardians of Galaxy Vol 3 cho đến lúc này vẫn chưa được tiết lộ, và có lẽ chúng ta sẽ phải chờ cho đến khi Avengers: Infinity War được ra mắt, bởi những diễn biến xung quanh bom tấn này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến nội dung của các phim khác trong vũ trụ điện ảnh Marvel, và tất nhiên, là cả Guardians of Galaxy Vol 3.

Avengers: Infinity War sẽ được công chiếu chính thức tại Việt Nam vào 27.04.2018.

Nguồn: Facebook James Gunn