Đạo diễn Joe Russo hứa hẹn sẽ tung ra teaser của Infinity War trong thời gian sớm nhất

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · khacduy ·

Marvel Studios đã làm toàn bộ khán giả có mặt tại D23 bất ngờ với những thước phim đầu tiên của bom tấn Avengers: Infinity War.

Marvel Studios đã làm toàn bộ khán giả có mặt tại D23 bất ngờ với những thước phim đầu tiên của bom tấn Avengers: Infinity War. Những fan hâm mộ kì cựu của vũ trụ điện ảnh Marvel đã mong ngóng từng tin tức hé lộ về dự án Infinity War, cuối cùng đã có cơ hội thấy các ý tưởng mà Marvel đã sắp xếp bấy lâu. Cặp đôi đạo diễn Joe và Anthony Russo (là đạo diễn của Captain Ameriaca: Civil War, Winter Soldier) đang đảm đương trách nhiệm chỉ đạo hai tựa phim Avengers tiếp theo, nhằm đem tầm nhìn đã được khởi động khá lâu của MCU lên màn ảnh.

Sự xuất hiện của Thanos đã được hé lộ từ đoạn post-credit trong The Avengers (2012), tuy vẫn chỉ là một hiểm họa khá xa trong Phase 2 và Phase 3 (cho đến nay). Trong tựa phim kết thúc Phase 3 lần này, Thanos sẽ được trao đất diễn để tỏa sáng, và chứng minh vì sao hắn chính là ác nhân xuất hiện cuối cùng. Do chỉ mới được giới thiệu ở D23 qua bức tượng mô phỏng và một thước phim chiếu kín, công chúng vẫn đang mong chờ được nhìn thấy cơn thịnh nộ của Thanos trên màn ảnh.

Twitter chính thức của Good Morning America (GMA) vừa tung ra đoạn clip phỏng vấn đạo diễn Joe Russo, ngay sau khi trailer đầu tiên được hé lộ tại D23 về việc khi nào đoạn trailer sẽ được công bố rộng rãi với công chúng. Joe nói rằng ông và các đồng sự đang thực hiện một trailer khác để đưa ra công chúng.

Đạo diễn Anthony Russo (trái) và Joe Russo 
Đạo diễn Anthony Russo (trái) và Joe Russo 

Mặc dù vậy, chủ tịch Kevin Feige trong một cuộc phỏng vấn gần đây đã nói rằng họ sẽ không tung ra trailer mới cho đến cuối năm nay, khi ngày ra mắt của Thor: Ragnarok cận kề. Đây cũng là chiến dịch marketing quen thuộc của Marvel, khi trailer Ragnarok ra mắt 1 tháng trước Guardians of the Galaxy Vol.2, hay gần đây nhất Black Panther được tung ra 1 tháng trước ngày ra mắt Spider-Man: Homecoming.

Đó là lý do vì sao nhiều fan kì cựu đã dự đoán phải đến khoảng tháng 10 hoặc 11 năm nay, trailer Infinity War mới được tung ra. Tuy nhiên nếu Marvel đang thực hiện một bản trailer mới và sớm tung ra nhằm tiếp tục thu hút sự chú ý cho Infinity War, fan có thể mong chờ đoạn trailer sẽ được tung ra vào khoảng tháng 8 hoặc sớm hơn. Dù sao đi chăng nữa, một điều chắc chắn là nó sẽ trở thành một trong những trailer được bàn tán nhiều nhất trong năm nay.

Nguồn: Screen Rant