Đạo diễn Joe Russo mô tả Avengers 3 và 4 sẽ gay cấn hơn bao giờ hết

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · khacduy ·

Tên đại ác nhân chắc chắn cũng sẽ quay trở lại trong Avengers 4 và toàn bộ ekip sản xuất của hai phần phim này hoàn toàn được giữ nguyên.

Dựa vào dàn diễn viên được công bố và những thông tin gần đây, rõ ràng Avengers: Infinity WarAvengers 4 hứa hẹn sẽ là hai phần phim hoành tráng nhất, đóng vai trò cao trào cuối cùng cho tất cả những sự kiện đã diễn ra trong MCU (Marvel Cinematic Universe – Vũ trụ điện ảnh Marvel). Cuối cùng những hiểm họa được dự đoán về sự xuất hiện liên tục của các viên đá vô cực, và trùm cuối Thanos sẽ chính thức lộ diện sau chuỗi ngày “ngồi mát xơi bát vàng” trong những phim trước.

Tên đại ác nhân này chắc chắn cũng sẽ quay trở lại trong Avengers 4 và toàn bộ ekip sản xuất của hai phần phim này hoàn toàn được giữ nguyên. Sự kiện Infinity War hứa hẹn sẽ đem đến sự hỗn loạn chưa từng thấy trong MCU đến Trái Đất. Đây cũng là ý đồ của Marvel, khi hậu quả từ cuộc chiến lần này sẽ là bối cảnh để Phase 4 tiếp tục phát triển sau đó.

Trang io9 đã có buổi nói chuyện với đạo diễn Joe Russo, đồng đạo diễn của cả hai phần phim, và ông đã khẳng định Avenger: Infinity WarAvengers 4 sẽ có những tác động cực lớn đến toàn bộ những nhân vật mà chúng ta đã biết. Với hai tác phẩm Winter SoldierCivil War, người hâm mộ đã được chứng kiến hai anh em nhà Russo đưa những nhân vật trong phim phim vào các tình thế hiểm nghèo như thế nào. Ông cũng nhắn nhủ người hâm mộ nên chuẩn bị cho thứ không khí cực căng thằng và gay cấn trong Avengers 34 tới đây.

Đây có thể là tín hiệu cho thấy sẽ có những sự hi sinh diễn ra trong hai tựa phim mới này. Tính đến thời điểm này, có rất ít nhân vật đã tử nạn trong MCU và không xuất hiện thêm lần nào nữa. Nhưng với sự căng thẳng được hai anh em nhà Russo nhắc đến, rất có thể không phải ai cũng sống sót qua thử thách lần này. Nhất là khi các siêu anh hùng như Captain America, Iron Man và một số siêu anh hùng khác đã xuất hiện khá lâu, sẽ không mấy ngạc nhiên khi khán giả phải chứng kiến một số nhân vật sẽ hy sinh và được thay thế bằng người mới. Đây là điều cũng quá quen thuộc trong lịch sử comic của Marvel.

Với việc ngày ra mắt của Infinity War đang cận kề, các thông tin được Marvel đưa ra sẽ hé lộ nhiều hơn về cốt truyện và các nhân vật trong phim. Đặc biệt nhất chính là sự mong ngóng trailer chính thức đầu tiên, điều sẽ đưa đến một cái nhìn chính xác nhất về các sự kiện sẽ xảy ra trong Infinity War lần này. Nhưng có một điều chắc chắn là sau Infinity War, MCU sẽ khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới.

Nguồn: Screen Rant