Đạo diễn Shrek 3, Hứa Thành Nghị giới thiệu bộ phim đầu tay

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bạn có biết Sherk 3 được thực hiện bởi đạo diễn Hứa Thành Nghị (Raman Hui) và anh cũng từng đạo diễn 1 số phim ngắn như Ku Kung Fu Panda: Secrets of the Furious Five (2008), Scared Shrekless (2010), Donkey’s Christmas Shrektacular (2010) & Puss in Boots: The Three Diablos (2012). Đặc biệt, anh cũng đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm hoạt họa cho 2 phần đầu của Shrek.

Với bản thành tích dày cộm này, đạo diễn Thành Nghị đã mạnh dạn cho ra mắt bộ phim do chính mình chỉ đạo dựa trên kịch bản của Alan Yuen, Monster Hunt – Trùy Lùng Quái Yêu.

Một số hình ảnh trong phim:

Phim xoay quanh cuộc đối đầu muôn thuở giữa người và yêu quái. Thời thượng cổ, khi thế giới còn hỗn mang, loài yêu quái đã thống trị mặt đất. Con người xuất hiện, đánh bại yêu giới và xua đuổi toàn bộ yêu quái lên những ngọn núi tăm tối nhất. Nhân gian tạm thời thanh bình trước khi xuất hiện vị vua yêu quái được tiên đoán sẽ làm một lần nữa khiến trật tự tam giới đảo điên.

Truy Lùng Quái Yêu – Monster Hunt có sự tham gia của dàn diễn nổi tiếng Hong Kong như Tỉnh Bách Nhiên, Bạch Bách Hà, nam thần Chung Hán Lương, Ngô Quân Như, Thang Duy, Tăng Chí Vĩ, Khương Vũ, Kim Yến Linh và Diêu Thần.

Monster Hunt - Truy Lùng Quái Yêu dự kiến khởi chiếu từ ngày 17.7.2015 tại Việt Nam.