Đạo diễn Star Wars IX chia buồn vì sự ra đi của Carrie Fisher

Tin điện ảnh · RealSteel ·

Đạo diễn Star Wars: Episode IX, Colin Trevorrow chân thành chia buồn về sự ra đi của diễn viên Carrie Fisher và cách họ sẽ giải thích sự vắng mặt của bà trong phần tiếp theo của phim.

Đạo diễn Star Wars: Episode IX, Colin Trevorrow chân thành chia buồn về sự ra đi của diễn viên Carrie Fisher và cách họ sẽ giải thích sự vắng mặt của bà trong phần tiếp theo của phim. Năm trước, sự việc bà Fisher qua đời đã làm cho cả thế giới bàng hoàng, nó là sự mất mát to lớn đối với những người thuộc cộng đồng Star Wars. Thêm nữa, bà mất đi đặt ra nhiều câu hỏi về chuyện gì sẽ xảy ra đối với nhân vật General Leia trong phần Star Wars: The Last Jedi của đạo diễn Rian Johnson, và phần Episode IX tiếp theo.

Leia là một nhân vật gắn liền với series Star War từ rất sớm, và bà đã suýt có được cơ hội để tỏa sáng một lần nữa trong Episode IX, nếu thần chết không đến sớm như vậy. Chúng ta đều biết rằng, chỉ huy chính trong các phần Star Wars: The Force Awaken (J.J Abram đạo diễn) là Han Solo( Harrison Ford), và ở Episode VIII là do Luke Skywalker (Mark Hamill), phần tiếp đến là Episode IX sẽ tới lượt Fisher giữ vai trò này. Nhưng thật đáng buồn, sự việc chẳng thể diễn ra như vậy nữa.

Trong khi đạo diễn Colin Trevorrow đang thực hiện bộ phim The Book of Henry của mình, ông nói với kênh Cinemablend về chuyện đáng buồn của bà Fisher, cũng như việc đoàn làm phim sẽ lên kế hoạch như thế nào để giải thích sự vắng mặt của bà trong phần Episode IX. Ông nói rằng NSX đã có vài lựa chọn, nhưng dù bộ phim thế nào đi chăng nữa, nó sẽ mang đầy tình cảm và lòng kính trọng với bà.

“General Leia là nhân vật chính, chắc chắn là thế. Và điều đã xảy ra thực sự quá đáng buồn đối với chúng tôi, hầu hết mọi người trong gia đình Star Wars cũng như những người từng gắn bó với Fisher đều biết bà là một người cực kì đáng mến. Tôi cảm thấy mọi lựa chọn đều bị giới hạn, vì thế có những điều chúng ta buộc chấp nhận. Nhưng tôi có thể cam đoan rằng bộ phim sẽ được thực hiện để mang đầy tình cảm và lòng kính trọng mà linh hồn bà Carri Fisher xứng đáng.”

Những lời của đạo diễn Trevorrow chứa đựng những thứ đáng mong đợi, mang đến đầy cảm xúc. Tuy nhiên, chi tiết thú vị trong phát biểu của ông là “có những điều nhất định chúng tôi buộc chấp nhận”, điều này chỉ ra là có khả năng họ sẽ hi sinh nhân vật Leia trong The Last Jedi. Sau tất cả, vẫn sẽ không có kế hoạch nào cho việc tạo dựng lại nhân vật Leia nhờ CGI (giống như Peter Cushing trong phần Rogue One).

Dù họ có làm gì đi nữa, rõ ràng là hãng Lucasfilm đã giảm bớt công việc cho họ. Chủ tịch hãng phim, Kathleen Kennedy gần đây tiết lộ rằng họ đã phải viết lại kịch bản sau khi Fisher qua đời, nhân vật Leia hi sinh ngay từ đầu của phần phim tiếp theo. Và như thế, bà sẽ không xuất hiện trong Episode IX nữa. Chúng ta nên thông cảm cho điều mà hãng Lucasfilm làm đối với nhân vật Leia khi bộ phim The Last Jedi được công chiếu cuối năm nay.

Nguồn: Screen Rant