Daredevil mùa 3 tung poster đỏ rực cùng teaser tiết lộ ngày phát sóng

TV Series · Video - Trailer · VLynd ·

Poster của Daredevil mùa 3 ám chỉ một điều không lành cho Matt Murdock.

Nhân vật Daredevil do Charlie Cox thể hiện (Netflix)
Nhân vật Daredevil do Charlie Cox thể hiện (Netflix)

Mùa phim thứ 2 của Tv series Iron Fist vừa được phát sóng trọn bộ chưa lâu, Netflix đã kịp nhá hàng teaser trailer mùa thứ 3 của Daredevil. Mới đây, trang Twitter quảng bá bộ phim vừa tung một poster đỏ rực với hình ảnh chủ đạo là mặt nạ Daredevil máng trên một cây thập tự cùng dòng chữ “Let there be darkness” (tạm dịch: Hãy để bóng tối ngự trị).

Poster của Daredevil mùa 3 (Twitter)
Poster của Daredevil mùa 3 (Twitter)

Như để thể hiện tinh thần ngoan đạo của nhân vật Matt Murdock, dòng caption đi kèm poster này chỉ đơn giản ghi “Job 30: 26” và người hâm mộ nhanh chóng phát hiện câu nói được trích từ Kinh thánh là:

“Tôi chờ đợi phước hạnh, tai hoạ bèn xảy đến; tôi trông cậy ánh sáng, tăm tối lại tới cho.”

Sau 2 mùa phim Daredevil cùng mùa crossover các siêu anh hùng đường phố Defenders, câu nói này hoàn toàn thích hợp cho Matt Murdock. Ngay từ khi quyết định khoác mặt nạ Daredevil, bảo vệ người dân Hell’s Kitchen khỏi những thế lực tội phạm ngầm vào ban đêm, trong khi ban ngày xuất hiện dưới dạng luật sư đứng về những người vô tội, người hùng Murdock chưa bao giờ được bình yên về thể xác lẫn tâm hồn.

Trong một tấm poster khác, người hùng của chúng ta đứng trong tư thế bị đóng đinh như Jesus:

"Đừng sợ hãi bóng tối. Hãy trở thành nó." (Netflix)
"Đừng sợ hãi bóng tối. Hãy trở thành nó." (Netflix)

Với tiêu chí như thế, có vẻ mùa thứ 3 của Daredevil cũng chẳng tốt đẹp hơn với anh, dù hiện đang được Sơ Maggie – người có thể là mẹ ruột của anh chăm sóc. The Hand đã sụp đổ đồng nghĩa với việc nhiều thế lực khác đang ngoi lên, trong đó có sự trở lại của Wilson Fisk (Vincent D’Onofrio) – Kingpin của giới tội phạm. Hắn ta là kẻ thù ngay từ mùa 1 của Murdock trước ánh sáng lẫn trong bóng tối và việc tống cổ Fisk vào tù không đồng nghĩa với chuyện mọi hoạt động của hắn sẽ kết thúc.

Mới đây, Daredevil mùa 3 cũng tung thêm một teaser với độ dài chưa đầy 1 phút, tập trung vào nhân vật Matt Murdock vẫn còn đầy thương tích và đẫm máu nhưng quyết tâm trở lại. Đoạn teaser này cũng khẳng định Tv series sẽ lên sóng Netflix vào ngày 19.10:

Daredevil mùa 3 sẽ trở lại trên Netflix vào ngày 19.10 với sự tham gia của các diễn viên như stars Deborah Ann Woll, Elden Henson, Joanne Whalley, Jay Ali và Wilson Bethel.