Daredevil (Netflix) đã bị cancel sau 3 mùa

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Daredevil nối gót Luke Cage và Iron Fist nói lời tạm biệt với Netflix.

Netflix đã nói lời tạm biệt với Matt Murdoch.

Kênh dịch vụ streaming đã cancel Daredevil sau 3 mùa. Series hành động siêu anh hùng vừa ra mắt mùa 3 vào tháng 10 vừa qua.

Daredevil đã bị cancel. (Ảnh: Netflix)
Daredevil đã bị cancel. (Ảnh: Netflix)

Đây là bộ phim tiếp theo do Marvel Television và ABC Studios sản xuất bị Netflix cancel sau Luke CageIron Fist.

“Daredevil của Marvel sẽ không quay trở lại mùa 4 trên Netflix. Chúng tôi đã rất tự hào về mùa cuối cùng của Daredevil và mặc dù các fan chắc chắn sẽ rất đau lòng, nhưng chúng tôi nghĩ rằng tốt nhất là nên kết thúc chương này khi bộ phim đang ở đỉnh cao,” đại diện của Netflix phát biểu. “Chúng tôi rất biết ơn showrunner Erik Oleson, biên kịch của phim, đội ngũ làm phim và dàn diễn viên tuyệt vời bao gồm cả Charlie Cox trong vai Daredevil, thêm vào đó là tất cả các fan đã ủng hộ phim suốt bao năm nay. Mặc dù series trên Netflix đã kết thúc, 3 mùa vừa rồi vẫn sẽ còn trên kênh dịch vụ streaming trong nhiều năm tới, và Daredevil vẫn sẽ là một nhân vật xuất hiện trong các dự án tương lai của Marvel.”

Netflix hiện tại chỉ còn 2 live action siêu anh hùng Marvel nằm trong Vũ trụ Defenders là Jessica JonesThe Punisher. Việc liên tục cancel các TV series này là động thái tiếp theo sau khi Disney thông báo ra mắt kênh dịch vụ streaming riêng và bắt đầu rút lại các quyền làm phim ban đầu với Netflix.

Nguồn: Variety