Daredevil season 2 diễn ra cùng lúc với Luke Cage season 1

Tin điện ảnh · VLynd ·

Những Tv series của MCU được phát sóng trên Netflix chủ yếu xoay quanh cuộc chiến ở Hell’s Kitchen, sắp tới sẽ là Luke Cage season 1.

Những Tv series của MCU được phát sóng trên Netflix chủ yếu xoay quanh cuộc chiến ở Hell’s Kitchen, sắp tới sẽ là Luke Cage season 1. Đây là bộ phim siêu anh hùng đầu tay của nam diễn viên Mike Colter, anh sẽ vào vai Luke Cage, nhân vật có siêu sức mạnh và làn da chống đạn đối đầu với băng nhóm tội phạm của Cornell “Cottonmouth” Stokes (Mahershala Ali) trên đường phố Harlem. Sự kiện này được xác nhận diễn ra sau Jessica Jones season 1.

Dòng thời gianh của Marvel/Netflix Tv đều có liên kết với nhau. Khởi đầu là trận chiến đường phố giữa Daredevil và Kingpin (Vincent D’Onfrio) và đế chế tội phạm của hắn, tiếp đó là cuộc đối đầu cá nhân giữa Jessica Jones (Krysten Ritter) và Kilgrave (David Tennant) và mới nhất là Matt Murdock (Charlie Cox) với Punisher/Frank Castle (Jon Bernthal) và băng đảng The Hand. Tuy nhiên, có 1 điểm đáng chú ý là Daredevil season 2 diễn ra song song với Luke Cage season 1.

Chia sẻ với Wizard World Chicago, Cox cho rằng sự liên kết giữa các Tv series đều bởi nữ y tá Claire Temple (Rossario Dawson): “Có một điều thú vị là trong suốt season 2, chúng tôi chỉ có 1 cảnh quay cùng nhau ở bệnh viện và không gặp nhau suốt một thời gian. Lúc đó, Claire có một vết cắt trên chân mày. Và tôi kiểu như “Chuyện gì thế?” vì rõ là tui không biết gì hết về sự kiện trong Luke Cage. Dòng thời gian diễn ra song song nên tôi không biết gì cả, chỉ biết là ngày kế tiếp cô ấy xuất hiện trong bệnh viện cùng tôi.”

Trước khi lên sóng, những bức ảnh đã xác minh Claire sẽ xuất hiện trong Luke Cage season 1. Sự xuất hiện của Claire như là sự kết nối giữa các siêu anh hùng đường phố của Hell’s Kitchen (và cả Harlem) trong sự kiện crossover mini-series sắp tới The Defenders, khi cả 4 người hùng của chúng ta kết hợp lại với nhau sau sự kiện Iron Fist vào năm tới. Xem chừng, có thể Claire sẽ xuất hiện trong Iron Fist season 1.