Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc - Lịch chiếu, Mua vé và Review phim

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc khởi chiếu vào 17.11. Theo dõi Moveek để cập nhật lịch chiếu phim nhanh nhất và giá vé của nhiều cụm rạp trên toàn quốc.

Tiếp nối thành công của trilogy The Hunger Games (Đấu Trường Sinh Tử: Húng Nhại), phần tiền truyện Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc. Trong đây, chúng ta khám phá một thế giới tàn bạo và tình yêu tuyệt vọng của những người trẻ. Đây còn là câu chuyện của kẻ sống sót giữa những bi kịch ấy.

Trailer chính thức Nội dung Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc

Nội dung Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc

Lấy cột mốc đất nước Panem 64 năm trước khi hành trình của Katniss bắt đầu, nhân vật chính của Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc không ai khác là Coriolanus Snow – người mà sẽ trở thành Tổng thống Snow sau này. Câu chuyện hắn sẽ bước lên cuộc chơi quyền lực và cuối cùng trở thành kẻ thống lĩnh Capitol như thế nào bắt đầu với Trò chơi Sinh tử lần thứ 10, nơi hắn nhận trách nhiệm hướng dẫn vật tế mới là Lucy Gray Baird đến từ quận 12.

Poster Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc
Poster Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc

Lịch chiếu phim Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc

Lịch chiếu phim Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc vào ngày 17.11.2023. Mặc dù cơn sốt phim chuyển thể tiểu thuyết dành cho tuổi trưởng thành đã không còn sôi động như trước, bộ phim vẫn được mong chờ do sự nổi tiếng mà phần hậu truyện mang lại. Cho nên, hãy chắc rằng phim sẽ có các suất chiếu sớm.

Tại Moveek, bạn có thể theo dõi lịch chiếu phim Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc ở tất cả các cụm rạp trên toàn quốc như CGV, Galaxy, Lotte, BHD, Cinestar, Starlight, Beta, Mega GS, Dcine, Rio, Touch Cinema, Cinmax, Đống Đa.

Đôi tình nhân trái ngang của phần tiền truyện
Đôi tình nhân trái ngang của phần tiền truyện

Giá vé Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc

Moveek cập nhật tất cả giá vé phim của các cụm rạp. Bạn hãy truy cập Moveek để có thể mua vé xem phim Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc ở các cụm rạp Cinestar, Starlight, Beta, Mega GS, Dcine, Rio, Touch Cinema, Cinemax, Đống Đa.

Truy cập Moveek.com để theo dõi lịch chiếu và giá vé
Truy cập Moveek.com để theo dõi lịch chiếu và giá vé

Các thao tác vô cùng đơn giản như sao:

  • Bước 1: Truy cập Moveek.com 
  • Bước 2: Chọn rạp bạn muốn xem phim 
  • Bước 3: Các suất chiếu sẽ hiển thị cùng giá vé phim Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc ở các khung giờ khác nhau

Review phim Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc

Những ai đọc qua hoặc xem qua The Hunger Games đều biết đến Snow, một kẻ tàn nhẫn và cáo già đến mức khiến người ta rùng mình. Nhưng hắn cũng rất thu hút. Thật đáng tiếc là phần phim năm ấy là câu chuyện của Katniss và không có gì nhiều về Snow được tiết lộ. Điều đó đã thay đổi với Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc.

Phản diện là những anh hùng sa ngã trong chính câu chuyện của họ. Hành trình anh hùng hấp dẫn đó, nhưng sự sinh ra của một phản diện thực tình là mang sức quyến rũ khó cưỡng hơn. Vì lẽ đó mà Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc hiện lên như một món ăn không thể chối từ khi tập trung vào Snow. Bộ phim từng bước từng bước khắc họa những gì đã làm nên một ác nhân quyến rũ và nham hiểm đến vậy.

Điều tuyệt vời hơn là Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc theo một nghĩa nào đó mở rộng cả Panem bí ẩn. Cùng với một dàn diễn viên thực lực như Tom Blyth, Rachel Zegler, Peter Dinklage, Viola Davis..., bộ phim gây dấu ấn với một trò chơi sinh tử khốc liệt hơn những gì chúng ta từng thấy. Nhiêu đó thôi đã thấy Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc sẽ không làm người xem thất vọng.

Ngày 17.11.2023 tới đừng bỏ qua bộ phim nhé. Hãy theo dõi Moveek để mua vé xem phim Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc nhanh nhất và được cập nhật lịch chiếu thường xuyên nhé.