Dave Bautista từ chối đọc kịch bản Avengers: Infinity War

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Moveek ·

Nam diễn viên gần đây đã được hỏi về phản ứng sau khi đọc kịch bản của Infinity War, anh đã trả lời rằng thực tế anh chọn không đọc kịch bản để bản thân có thể thưởng thức bộ phim như bao người khác khi xem nó tại rạp.

Dave Bautista đã từ chối việc đọc kịch bản của Avengers: Infinity War. Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) sẽ đạt cột mốc 10 tuổi vào năm sau và bộ phim về biệt đội báo thù sắp tới của anh em đạo diễn Joe và Anthony Russo sẽ là đỉnh điểm của quá trình kể chuyện trong suốt những năm qua của MCU, là trận chiến thư hùng giữa Earth Mightiest Heroes (Những siêu anh hùng vĩ đại nhất Trái Đất) và tên Titan điên cuồng Thanos (The Mad Titan Thanos) cùng hội Black Order của hắn. Bộ phim sẽ cho khán giả thấy sự hợp sức trên màn ảnh rộng lần đầu tiên giữa Avengers và các Vệ binh dải ngân hà (Guardians of Galaxy). Chúng ta có thể sẽ được chứng kiến sự thiết lập của cuộc gặp gỡ đó trong Thor: Ragnarok của đạo diễn Taika Waiti vào cuối năm nay.

Dù một vài bức hình chụp tại trường quay và các đoạn video đã lần lượt bị rò rỉ trong suốt thời gian sản xuất Infinity War và mặc cho một vài chi tiết nhỏ liên quan đến nội dung phim đã được tiết lộ qua các cuộc phỏng vấn, chúng ta thật sự vẫn chưa biết được gì nhiều về bộ phim sắp tới. Marvel Studios cùng với Lucas Film và Bad Robot đều là những công ty thuộc hàng top trong việc giữ bí mật tuyệt đối về các thông tin liên quan đến những bộ phim của họ và một phần trong công việc đó đến từ việc "bảo vệ" đoàn làm phim khỏi việc đọc kịch bản, hạn chế tiết lộ những chi tiết quan trọng liên quan đến bộ phim cho các diễn viên. Thực tế những diễn viên như Karen Gillian (Nebula) và Tom Holland (Peter Parker) thậm chí còn không được giao kịch bản - và rồi chúng ta có Bautista, người đã từ chối việc đọc kịch bản.

Hiện nay, cho dù các nhà làm phim có cẩn thận đến bao nhiêu thì vẫn sẽ có một vài chi tiết liên quan đến bộ phim bị rò rỉ trên mạng, điều đó có thể sẽ làm hỏng trải nghiệm đi xem phim của khán giả. Tuy nhiên, là một phần của đoàn làm phim, đôi khi bạn vẫn muốn được tạo bất ngờ khi xem chính bộ phim của mình trong rạp - và đó chính là những cảm nhận của Bautista. Nam diễn viên gần đây đã được hỏi về phản ứng sau khi đọc kịch bản của Infinity War, anh đã trả lời rằng thực tế anh chọn không đọc kịch bản để bản thân có thể thưởng thức bộ phim như bao người khác khi xem nó tại rạp.

Dàn sao của Avengers: Infinity War đã tiếp tục được mở rộng, vượt trên sự tưởng tượng của chúng ta và điều đó trở nên cực kỳ khó khăn để hãng phim có thể kiểm soát được mọi thứ, cho dù đã có những thỏa thuận đối với các diễn viên và đoàn làm phim trong việc cam kết giữ bí mật về những nội dung liên quan đến bộ phim. Và điều đó có nghĩa là kiểm soát ai được và không được đọc kịch bản. Vấn đề ở đây là việc kiểm soát nội dung kịch bản đối với một số thành viên nhất định trong đoàn làm phim đã từng xảy ra rồi; một điều mà Geogre Lucas đã làm khá thường xuyên khi thực hiện bộ trilogy ban đầu về Star Wars - nhưng cũng khá dễ hiểu đối với những người thích tự nhận mình là fan cuồng như Bautista khi anh muốn mình có được một trải nghiệm xem phim tuyệt vời như những người khác.

Giờ đây Avengers: Infinity War đã đóng máy, phần tiếp theo của Biệt Đội Siêu Anh Hùng sẽ bắt đầu khởi quay trong nay mai và Josh Brolin đã xác nhận trở lại với vai diễn Thanos. Dĩ nhiên chúng ta sẽ không nói trước được nhân vật nào sẽ tham gia vào câu chuyện cuối cùng trong chương thứ ba của MCU. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong Avengers Infinity War khi bộ phim khởi chiếu tại các rạp vào năm sau nhé.

Thành viên: Levy Stine

Nguồn: Screen Rant