Dazzler sẽ xuất hiện trong X-Men: Dark Phoenix

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Như đã thông báo từ năm ngoái, Dazzler hay còn được biết đến cái tên khác là Alison Blaire sẽ chính thức xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Như đã thông báo từ năm ngoái, Dazzler hay còn được biết đến cái tên khác là Alison Blaire sẽ chính thức xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Mới đây, trang báo EW đã xác nhận rằng nữ nhân vật Alison Blaire sẽ có một vai diễn nhỏ trong bộ phim X-Men: Dark Phoenix năm sau. Hiện tại, diễn viên tham gia vào nhân vật này vẫn chưa được chọn, thế nhưng trang tạp chí cũng nhấn mạnh một cách hài hước rằng đấy sẽ không phải là nữ ca sĩ Taylor Swift. Alison Blaire aka Dazzler trước đó từng được hứa hẹn sẽ xuất hiện trong phần phim X-Men: Apocalypse, tuy nhiên điều này đã không xảy ra.

Dazzler lần đầu tiên xuất hiện trong tập truyện tranh Uncanny X-Men #130 vào năm 1980 (ấn bản thứ hai của Dark Phoenix Saga). Nhân vật được xem như là một phi vụ quảng cáo qua lại với nhau giữa Marvel Comics và hãng Casablanca Records. Dazzler là một Dị Nhân, cô có khả năng tạo ra được những tia sáng phi thường. Cô đã sử dụng sức mạnh của mình để hỗ trợ sự nghiệp âm nhạc, nhanh chóng trở thành một ngôi sao.

X-Men: Dark Phoenix sẽ được đứng ra viết kịch bản và chỉ đạo bởi cái tên đã gắn bó lâu năm với thương hiệu X-Men của Fox là Simon Kinberg. Phim sẽ có sự tham gia của các diễn viên như Michael Fassbender (Magneto), Jennifer Lawrence (Mystique), Nicholas Hoult (Beast), Alexandra Shipp (Storm), Tye Sheridan (Cyclops) và Kodi Smit-McPhee (Nightcrawler). Nữ diễn viên Jessica Chastain sẽ đóng vai nhân vật phản diện chính của bộ phim, Lilandra. Một hoàng hậu của đế chế Shi'ar, Lilandra dẫn dắt một cuộc chiến người ngoài hành tinh đang tìm kiếm và háo hức tiêu diệt Phoenix Force. Sophie Turner sẽ đóng vai Jean Jean - người có sức mạnh của Phoenix Force.

X-Men: Dark Phoenix dự tính công chiếu vào ngày 2.11.2018.

Nguồn: Coming Soon